Chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông đồng bộ hiện đại giá hấp hẫn

Điều kiện bàn giao các căn hộ tại căn hộ Aurora ra sao? Giao thô hay hoàn thiện? Tiếp nối series bài viết chia sẻ góc nhín, đánh giá, phân tích về căn hộ Aurora , chúng tôi sẽ chia sẻ về các hạng mục bàn giao bên trong ban can ho orchid park. chung cư cao cấp Aurora Residences đồng bộ hiện đại


Aurora Residences
TÌm hiểu thông tin tại đây: canhoorchidpark.org
Tọa lạc tại trung tâm quần thể đô thị mới Quận 8 Quận 8, dự án có vị trí chiến lược trong định hướng phát triển mở rộng trung tâm của thành phố. Quận 8, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính Là nơi trung chuyển lưu thông đến trung tâm các Quận như Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7 và di chuyển về Quận 1 cũng như các tỉnh Miền Tây qua đại lộ Nguyễn Văn Linh và đại lộ Võ Văn Kiệt được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.
Tại chung cư orchid park phú xuân, những cư dân tương lai sẽ được hít thở trong bầu không gian trong lành, sống cân bằng trong môi trường sống xanh với những điểm vượt trội chỉ có tại chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông. Đánh giá về vấn đề này, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, ông Marc Townsend, nhận định khi thị trường tốt lên, dự án cũng mọc lên dày đặc nên cạnh tranh càng gay gắt hơn. Doanh nghiệp nào cũng có tham vọng biến dự án thành một thiên đường sống lý tưởng với nhiều tiện ích vượt trội. Vấn đề đặt ra là các tiện ích phải thiết thực với đông đảo người dân, có tính bền vững, tính cộng đồng và xa hơn là cống hiến nhiều cho xã hội. Phòng sinh hoạt cộng đồng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà.
Nhìn từ trên cao, căn hộ Aurora như các cánh hoa. Với ý nghĩa ấy, CĐT hy vọng thổi vào dự án hơi thở của mùa xuân, mùa của đâm chồi nảy lộc, mùa của sức sống và sự bắt đầu. Với lối thiết kế mặt cong của từng tòa tháp sẽ tạo nên những mặt thoáng khác nhauu cho từng căn hộ. Nội thất cao cấp, thẩm mỹ cao, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu, mang đến cho căn hộ sự sang trọng, thanh nhã. Diện tích, công năng được tối ưu hóa nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng cho không gian. căn hộ Aurora có diện tích đa dạng và ở nhiều vị trí giúp cho khách hàng có thể chọn lựa căn hộ hợp nhất cho gia đình mình. Mỗi căn phòng được chú trọng thiết kế tạo không gian sinh sống thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn định cư tại đây. Do đó, các không gian sẽ được bố trí một cách hợp lý nhất để khách hàng có thể tận dụng cho những công việc hàng ngày của gia đình mình.
Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại căn hộ Aurora chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Nơi được CĐT chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, CĐT luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.
Ngoài ra CĐT Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông của chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Vì thế mà việc sở hữu những căn hộ cao cấp, cùng chất lượng sống được đảm bảo là điều cần thiết và ý nghĩa. Thiết kế độc đáo, những tiện ích hấp dẫn, cao cấp, môi trường sống trong lành, đã nâng cao chất lượng cuộc sống tại chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến