Đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon cuộc sống trọn vẹn giá tốt nhất

Thanh Nam Dragon là một phân khu của dự án Thành Nam Dragon của CTCP Địa Ốc Thành Nam. Thanh Nam Dragon là nơi an cư lý tưởng cho bạn và gia đình, với một cuộc sống vô cùng hoàn hảo được khẳng định qua vị trí đắc địa, phong cách sống hiện đại - đẳng cấp, cùng không gian thiên nhiên trong lành cùng những tiện ích tiên và dịch vụ hàng đầu, tạo nên một nền tảng vững chắc và phát triển tương lai. dự án đất nền Thành Nam Dragon cuộc sống trọn vẹn


Thành Nam Dragon
dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22
Tọa lạc vị trí cận kề các tuyến đường huyết mạch, kết nối dễ dàng với các quận lân cận, các tỉnh miền Tây Nam, sân bay Long Thành hay tiếp cận nhanh chóng tiện ích xung quanh như bệnh viện, TTTM, ngân hàng, các khu vui chơi giải trí, các cửa hàng thời trang, ẩm thực… Thanh Nam Dragon nằm trong khu vực đường tuyến đường QL22 , Huyện Củ Chi, TP.HCM, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon, cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.
Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu mua Nhà phố Thành Nam Dragon sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình. Lúc cần mua sắm đi shoping, bạn và gia đình chỉ cần thong thả đi đến trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng, siêu thị chỉ trong vòng vài phút thay vi phải xách xe và đi ra ngoài vừa tốn kém thời gian vừa phải đợi chờ mệt mỏi, nếu bạn và gia đình đã có baby có lẽ không gì tuyệt vời hơn khi cho con mình thoải sức vẫy vùng trong khu giải trí, khu dành náo hoạt dành cho trẻ chúng sẽ biết ơn chừng nào, khi được giá dục và biết giá trị sống như vậy. Tìm hiểu thêm: Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? nằm ngay khu đô thị Nam Sài Gòn, xung quanh có đầy đủ các tiện ích hiện hữu: Trường học, Bệnh viện quốc tế, Trung tâm thể thao, Khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc
Phần lớn diện tích của dự án được sử dụng cho việc tạo không gian sống xanh. Tiện nghi hiện đại trang bị trong đất nền: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho đất nền.
Quý khách hàng có nhu cầu mua đất nền giá rẻ vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon, đây là đất nền có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng trong . Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? . Bởi số tiền cho một đất nền tối thiểu cũng là {gia_ban_tren_can}, đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền.
Không ồn ào, không nhộn nhịp, nhưng lại hiện đại, nắm bắt mọi xu hướng. đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon là dự án đất nền giá rẻ mang đến cho bạn một cuộc sống đẳng cấp nhất giữa lòng Huyện Củ Chi. Quý khách quan tâm liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng chính sách tốt nhất.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng 0903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến