Căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh nơi kiến tạo tương lai cuộc sống

The manor Nguyễn Hữu Cảnh được cho xây dựng tại Bình Thạnh, TP.HCM. Từ ban đầu mới cho ra mắt, đã thu hút được nhiều lượt khách đến xem để thuê nhà. dự án căn hội The manor tràn ngập sức sống


The manor
Tìm hiểu thêm căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh: tien ich can ho The Manor
Cho thue The manor được xây dựng trên một diện tích hơn 24ha do tập đoàn Tập đoàn Bitexco làm CĐT. Ngay từ những thông tin đầu tiên về vị trí đặt, dự án đã gây “xôn xao” trên thị trường BĐS khi sở hữu được vị trí hiếm hoi, duy nhất và cuối cùng cùng là đẹp nhất ngay giữa trung tâm Bình Thạnh, nằm bên bờ sông Sài Gòn, giữa trung tâm TP.HCM. Đây cũng là dự án trọng tâm và được chú trọng nhất của tập đoàn Tập đoàn Bitexco trong năm 2018 tại thị trường BĐS miền Nam. The manor Nguyễn Hữu Cảnh được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Khi sinh sống tại The manor Nguyễn Hữu Cảnh , bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tắc đường vào giờ cao điểm hay ngập nước vào những ngày mưa. Vì từ dự án, kết nối ra những trục giao thông quan trong, hiện đại, rộng rãi như Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ, Ngô Tất Tố
Cho thue The manor thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Đông Sài Gòn. Như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. Với hệ thống cây xanh và công viên được trồng dày đặc và phân bố rộng khắp trong nội khu, giúp thanh lọc bầu không khí, cản khói bụi và hạn chế tiếng ồn. Bên cạnh đó, dự án sỡ hữu một mặt giáp sông giống như một chiếc máy điều hòa tự nhiên mang không khí mát mẻ trong những ngày nóng bức. Đây chỉ là những hệ thống tiện ích điển hình phục vụ nhu cầu thường ngày của cư dân, ngoài ra còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác chờ khách hàng khám phá. Nét độc đáo của hệ thống tiện ích tại đây là sẽ mang lối kiến trúc cùng thiết kế Châu u đầy sang trọng.
Yếu tố đầu tiên mang lại thành công cho các tòa chung cư căn hộ đó chính là sự tính tế trong từ chính các căn hộ của chung cư đó. The manor Nguyễn Hữu Cảnh ghi dấu ấn đối với khách hàng Sài Gòn bởi những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và phóng khoáng, từng đường nét trong căn hộ luôn sự tươi mới trẻ trung đúng như tiêu chí sống của các gia đình trẻ Việt Nam. Nhìn chung, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. Trong công đoạn xây dựng, căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.
Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Dự kiến thời gian mở bán của Cho thuê căn hộ The manore sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Đông vào khoảng tới đây.căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh không chỉ đơn thuần là nơi ở cao cấp mà các “đại gia” muốn sở hữu như những dự án BĐS khác, mà đã trở thành không gian sống đẳng cấp như đúng tên gọi và mô hình mà CĐT hướng tới cho khu đô thị, đẳng cấp của đẳng cấp, tạo nên một không gian sống thân thiện mà bất cứ ai cũng mơ ước, trở thành sản phẩm đầu tư hợp thời, lâu dài, bền vững nhất hiện nay trên thị trường BĐS. Mọi thông tin chi tiết căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh, xem căn hộ xin vui lòng liên hệ.
Bộ phận chăm sóc quý khách Điện thoại - (+84) 913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến