City Garden chung cư kiểu dáng sang trọng giáp trung tâm

Với mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh với mức giá quá thấp như hiện nay thì dự án này có thể kiến tạo rất nhiều tổ ấm cho những quý khách có thu nhập trung bình. Tuy giá thấp nhưng tiện ích mà chủ đầu tư Cty Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam mang lại cho khách hàng là những gì tâm huyết nhất, dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh 6 tòa tháp hình elip căn hộ cao 21 - 30 tầng với hơn 927 căn hộ cao cấp và mỗi tòa có những tiện ích đặc trưng khác nhau. chung cư City Garden kiểu dáng sang trọng


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh: ban 2 phong ngu City Garden
Cho thue City Garden tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. City Garden Ngo Tat To được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. Không những thế, từ dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh di chuyển tới siêu thị BigC, trường THPT thành phố Hồ Chí Minh – chỉ mất 5 phút cư dân trong {thong_tin_du_an_1} đã có thể đến được các dịch vụ cao cấp bên ngoài dự án như: Thảo Cầm Viên, sân golf Him Lam, bệnh viện Sài Gòn, Saigon Square, Diamond Plaza… .
Cho thue City Garden hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hoàn hảo. chủ đầu tư đã đặt mình vào vị trí cư dân để tạo dựng những dịch vụ, hạ tầng thiết thực nhất. An cư tại dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh, cư dân có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có mà không phải tốn thời gian di chuyển, hội tụ các căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí, TTTM. Đồng thời, dự án còn nằm trong quần thể công viên giải trí của quận 8. Cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ các tiện ích tại nơi mình sinh sống mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các nơi khác. Một khu trung tâm thương mại cao cấp và quy mô trong nội khu dự án, đáp ứng cho nhu cầu mua sắm, dịch vụ giải trí, ẩm thực của cư dân với chất lượng đảm bảo. Dự án hứa hẹn sẽ là dự án mang đến một cuộc sống thật tiện ích và chất lượng cho mọi nhà khi an sinh và phát triển tương lai tại Cho thuê căn hộ City Garden .
80% các căn hộ tại City Garden Ngo Tat To có tầm nhìn ra sông, về khu trung tâm (rất đẹp vào lúc về đêm, lúc thành phố lên đèn). Riêng cá nhân chúng tôi đặc biệt thích những căn có view nhìn về khúc quanh của sông Sài Gòn. Các kiến trúc sư tài ba của đơn vị thiết kế dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh đã thiết kế bancong, vách ngăn giữa phòng khách và bancong bằng kính cường lực, phủ từ trần xuống sàn, đem đến những góc nhìn rộng, ngoạn mục, ngay chính từ căn hộ của quý khách hàng. Cho thue City Garden được thiết kế hài hoà giữa lối cổ điển ấm áp sang trọng và sự đẳng cấp hiện đại theo phong cách Úc. chủ đầu tư đã tận dụng tối đa các diện tích để tạo nên cảnh quan xanh từ những chậu cây xanh đặt ở ban công hay hành lang đến hệ thống công viên cây xanh phủ khắp tạo nên không gian trong lành, mát dịu, gần gũi với thiên nhiên khiến cuộc sống cư dân trở lên dễ chịu hơn trong những ngày nắng gắt tại Sài Gòn, cũng như tránh được bệnh tật, giảm mệt mỏi, tinh thần thoải mái trong công việc.
dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh được xây dựng và phát triển dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu về BĐS cao cấp Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam, cùng kinh nghiệm thiết kế kiến trúc đô thị hàng đầu Việt Nam từ các dự án như: VInhomes Times City, VInhomes Park hill Times City, Vinhomes Riverside,… dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư khó tính nhất. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi Cho thuê căn hộ City Garden lại nằm ngay trung tâm đô thị mới City Garden, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.Theo thông tin chính thức của chủ đầu tư, căn hộ dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới! Cùng với vị trí đắc địa trung tâm, sức nóng của thị trường cùng với tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian, dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh được săn đón cũng là điều dễ hiểu. Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đang đẩy nhanh tiến độ thi công để có thể hoàn thành dự án này đúng thời hạn, tuy nhiên với độ phủ sóng của cái tên City Garden, đã có rất nhiều khách hàng đã sẵn sàng để sở hữu những căn hộ trong dự án xinh đẹp này.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến