Gem Riverside chung cư cuộc sống 5 sao chuẩn mực mới

Gem Riverside Quận 2 là một tham vọng lớn của chủ đấu tư Đất Xanh. Tại Huyện Quận 2, Gem Riverside Quận 2 là dự án có vị trí chiến lược và mang nhiều tiềm năng phát triển tronng tương lai. Là một cô hoa hậu sáng giá và mang sắc đẹp hài hoà sáng giá nhất còn còn sót lại ở thị trường Huyện Quận 2. chung cư Gem Riverside cuộc sống 5 sao


Gem Riverside
Tìm hiểu thêm: Phong thủy nổi bật của dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2
Huyện Quận 2 giữ vị trí cửa ngõ của Sài Gòn, hạ tầng được đầu tư bài bản, thị trường BĐS Huyện Quận 2 nhờ đó có được sự vươn lên mạnh mẽ, đầu tư mua bán vô cùng sôi động Nằm ngay Huyện Quận 2 mọi di chuyển từ Gem Riverside Quận 2 giá tốt nhất khu tây Sài Gòn về phía trung tâm quận hay các quận lân cận đều cực kỳ thuận lợi. Vị trí Gem Riverside Quận 2 hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thành khu đô thị mới tại đây, tạo nên giá trị được cộng hưởng lẫn nhau. tương lai sẽ có tiềm năng rất tốt là tuyến đường ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe nhất TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, xung quanh dự án là các địa điểm mua sắm từ nhỏ lẻ tới những trung tâm thương mại lớn nhỏ trên trục đường đại lộ Mai Chí Thọ, Nguyễn Duy Trinh. Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích về giáo dục, giải trí, y tế
Chính vì thế, CDT đã cho xây dựng riêng một khu công viên nội khu để tạo cảm giác thoáng mát, yên bình cho toàn bộ dự án. Không gian vận động thể chất trong nhà và ngoài trời cũng được bố trí hợp lý tại dự án, từ phòng gym hiện đại đến sân banh, sân tennis hay đường chạy bộ ven sông đều sẽ làm hài lòng khách hàng có nhu cầu hoạt động thể lực tại đây. Phát triển theo xu hướng kiến trúc sinh thái, Gem Riverside Gem Riverside Nam Rạch Chiếc Quận 2 được CDT xây dựng theo lối không gian mở, thân thiện cùng với môi trường, đem lại lợi ích cho cuộc sống cư dân.
Sự tiện nghi Gem Riverside Quận 2 được thể hiện ở những thiết kế trong căn hộ và nội khu dự án Ngoài thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian, toàn bộ nội thất của mua chung cu Gem Riverside đều được nhập khẩu ở Châu Âu, thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất. Bên cạnh đó, những không gian chức năng đều được chăm chút tỉ mỉ là để chủ nhân được sống thoải mái và thư giãn nhất.
Với mức giá dự kiến từ 28tr/m2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của Gem Riverside Quận 2 được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của Gem Riverside được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.
Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Gem Riverside đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Từ những điều đó có thể thấy rằng, dự án Gem Riverside Gem Riverside Nam Rạch Chiếc Quận 2, đang đóng góp không ít vào sự thay đổi diện mạo đô thị của TPHCM, đồng thời cũng giúp Việt Nam dần dần theo kịp đà phát triển của thế giới.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng 0903797579
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến