Khu đất nền Bình Mỹ Center thành phố tiện ích kênh nhiều lợi

dat nen Binh My Center - Thị trường địa ốc TPHCM trong vài năm gần đây có sự quá tải về hạ tầng. Vì vậy, những dự án có hạ tầng đồng bộ và tiện ích nội khu hoàn chỉnh như dự án Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên được người dân mong đợi và kỳ vọng rất lớn. Nhà phố cao cấp Bình Mỹ Center thành phố tiện ích


Bình Mỹ Center
Tìm hiểu thêm: Không gian sống nghỉ dưỡng tuyệt vời tại biệt thự sinh thái Bình Mỹ Center Vị trí mà dự án Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên đang tọa lạc được nhiều khách hàng và nhà đầu tư có tầm nhìn, thông tin nhạy bén đánh giá cao. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi.…Vì vậy, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.
gây ấn tượng với thiết kế nội khu độc đáo, mới lạ và đặc biệt là những tiện ích hướng đến phong cách sống thư giãn và hưởng thụ cuộc sống. Trung tâm thương mại cao cấp rộng lớn là địa điểm lý tưởng để cư dân thỏa sức mua sắm, thưởng ngoạn và tận hưởng không gian hiện đại, thoáng đãng. Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt.
Về dự án: dat nen Binh My Center tạo được nhiều sự khác biệt so với các dự án của nhà đầu tư khác. Dự án đã tập trung phát triển về không gian sống, tiện ích sống cao cấp để  nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân. dự án Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các đất nền của dự án được chia thành nhiều loại: đất nền từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 50 – 460m2, theo tiêu chuẩn 4 sao. khu đất nền Bình Mỹ Center là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, khu đất nền Bình Mỹ Center là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.
Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 8,5tr/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực tuyến đường Hà Duy Phiên, như vậy một căn {dien_tich_can_ho_1pn} chỉ với giá tầm {gia_ban_tren_can}. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một đất nền bên cạnh trung tâm Huyện Củ Chi, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, khu đất nền Bình Mỹ Center chiết khấu của CĐT có gì mới? Bên cạnh đó, khu dự án cao cấp Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi chiết khấu tốt nhất được ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của đất nền nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CĐT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.
Rõ ràng, khu đất nền Bình Mỹ Center là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng CĐT lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Còn chờ gì nữa mà không chọn ngay một khu đất nền Bình Mỹ Center với một vị trí đẹp cũng nhiều tiện ích. Sở hữu khu đất nền Bình Mỹ Center khách hàng sẽ tận hưởng một cuộc sống tươi vui, sung túc. Bạn và gia đình sẽ hài lòng với những gì mà khu đất nền Bình Mỹ Center mang lại cho cuộc sống của mình.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Hotline - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến