Long Hưng City dự án đất nền tiện nghi hoàn hảo kênh sinh lợi

đất nền Long Hưng City là một dự án thuộc phân khúc đất nền nằm tại khu vực trung tâm Đồng Nai, khi mà những quỹ đất hiếm hoi khu vực này sót lại sẽ tạo lên giá trị đặc biệt cho đất nền này cùng với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường Đồng Nai sẽ là một cơ hội đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu ở hoặc đầu tư. dự án đất nền Long Hưng City tiện nghi hoàn hảo


Long Hưng City
Có thể bạn quan tâm: Dự án Long Hưng City có gì đặc biệt? dự án Long Hưng City Biên Hòa tọa lạc tại vị trí vàng của khu dân cư Khu Đô Thị Mới Long Hưng City Đồng Nai, rất gần với khu trung tâm hành Đồng Nai và kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch, kết nối nhanh chóng với Ga Metro Bến Thành - Suối Tiên, Bến xe Miền Đông mới, khu công nghệ cao, sân bay Long Thành… đất nền Long Hưng City được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.
Nhà ở ngay tại dự án Long Hưng City Biên Hòa được CDT cho thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bên trong từng đất nền được bố trí các nội thất, bàn ghế vô cùng tiện nghi, sang trọng. Được lựa chọn kỹ càng tin chắc sẽ làm hài hài lòng khách hàng. Với mong muốn mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống chất lượng nhất. CDT Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land đã rất lưu tâm đến vấn đề bảo vệ không khí và môi trường. Ngoài việc trang bị một hệ thống xử lý rác thải chất lượng cao cũng như đội ngũ nhân viên vệ sinh túc trực 24/24 giờ làm việc. Tại đự án dự án Long Hưng City Biên Hòa phường Long Hưng còn sở hữu một công viên cây xanh có diện tích lớn, được đầu tư rất nhiều kinh phí quy hoạch và xây dựng. Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình.
Mặt bằng đất nền Long Hưng City lần này có nhiều sự khác biệt, khi cách phân chia diện tích đất nền có sự linh hoạt, đa dạng hơn, và thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. Vì có môi trường sống đẳng cấp nên ưu tiên thiết kế tại đây là mỗi đất nền đều có không gian thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, cư dân sẽ có những view nhìn rộng nhất về hướng mà mình đã chọn. Các không gian trong khu dự án Long Hưng City sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong đất nền, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân đất nền.
Với mức giá dự kiến từ 8,5tr/m2 so với các dự án đất nền lân cận thì giá bán của đất nền Long Hưng City được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các đất nền trong cùng khu vực thì mức giá của Long Hưng City được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.
Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình khu dự án Long Hưng City . Bởi Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: … đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. Sở hữu một đất nền xanh ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng muốn thuê ở.
Hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến