Masteri An Phú Quận 2 đậm nét văn hóa nhiều lựa chọn

Masteri An Phú không chỉ đơn thuần để ở, mà còn là sự đầu tư về môi trường sống, nền tảng giáo dục, chắp cánh tương lai cho con trẻ. Là sự hội tụ của tiện nghi đẳng cấp, không gian sống xanh và chất lượng giáo dục Quốc tế, dự án sẽ là chốn an cư lý tưởng cho gia đình bạn. dự án căn hội Masteri An Phú đậm nét văn hóa


Masteri An Phú
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại Masteri An Phú Quận 2: Mặt bằng Masteri An Phú
Can ho Masteri An Phu nằm ngay tại trung tâm khu đô thị Masteri An Phú sát ngay hầm THủ Thiêm. Đây là một vị trí trung tâm của trung tâm, cực kì gần với các trục giao thông kết nối lớn của thành phố, có thể dễ dàng và nhanh chóng nhất trong việc di chuyển đến mọi đia điểm, mà không lo đến việc tắc đường làm mất nhiều thời gian vô ích. Điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian của cư dân Masteri An Phú. Masteri An Phú Quận 2 được ví như ” trái tim của khu dân cư Masteri An Phú, Quận 2” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.  TPHCM đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, Masteri An Phú chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân Masteri An Phú Quận 2 có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.
Bên cạnh việc phân phối tới quý cư dân của mình những sản phẩm an cư chất lượng, thành công mà dự án du an Masteri An Phu đạt được lớn nhất chính là cho ra đời siêu đô thị mới, trẻ trung và văn minh ngay trong lòng thành phố. Một diện mạo mới mẻ, sự sang trọng đúng với phân khúc hạng sang của mình đã chứng tỏ một cách rõ ràng tiềm lực lớn mạnh cũng như uy tín của chủ đầu tư danh tiếng Công ty CP Đầu tư Thảo Điền . Còn gì tuyệt vời hơn, khi mọi cư dân tại Masteri An Phú Quận 2 được thụ hưởng những dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp chất lượng 5 sao cùng hệ thống an ninh đảm bảo 24/24, hệ thống cháy nổ được lắp đặt nhiều nơi … Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại, du an Masteri An Phu là một trong những sản phẩm hiếm hoi hội tụ đầy đủ tiện ích chuẩn mực để cư dân tìm thấy sự đa chiều của không gian, trải nghiệm thế giới muôn màu theo cách của riêng mình.
Chất lượng Masteri An Phú cũng là yếu tố vô cùng quan trọng vì không ai muốn bỏ ra một khỏa tiền lớn nhưng nhận lại sản phẩm chất lượng yếu kém.Chất lượng căn hộ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và tính thanh khoản đối với những nhà đầu tư. Thiết kế Phòng khách, bộ bàn ghế sang trọng, những vật trang trí, hệ thống đèn lộng lẫy được lựa chọn tỉ mỉ … biến nơi đây thành một nơi tiếp khách sang trọng, tinh tế thể hiện đẳng cấp của Chủ nhân. Việc thiết kế hợp lý như xây dựng xen kẻ các hệ thống công viên cây xanh,trung tâm thương mại giữa các tòa nhà phần nào giúp cho sinh hoạt của cư dân trở nên thuận lợi,dễ dàng hơn
Cư dân Masteri An Phú được bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày và thụ hưởng những tiện ích - dịch vụ cao cấp nhất, mang đến một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người thân. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án BĐS nhà ở cao cấp 2018. Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Sự ra mắt của biệt thự, liền kề Masteri An Phú Quận 2 được giới chuyên gia đánh giá là cú huých, chỉ trong ít ngày, cả môi giới và khách hàng, nhà đầu tư xôn xao với một món sản phẩm độc lạ “Vịnh xanh trong lòng phố”.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến