New City chung cư cao cấp cảnh quan hiện đại không gian thoáng

CDT của tòa nhà là một Cty giàu tiềm lực tài chính và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. căn hộ chung cư cao cấp được xây dựng dưới sự giám sát chặt chẽ của CDT đảm bảo cho mục tiêu Ban New City là một thương hiệu căn hộ cao cấp. chung cư cao cấp New City cảnh quan hiện đại


New City
Xem Thông tin Tại căn hộ dự án New City: Dự án New City thiết kế cá tính nhiều ưu đãi thuận lợi giao thông
Căn hộ New City được xây dựng trên một diện tích hơn 24ha do tập đoàn Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt làm CDT. Ngay từ những thông tin đầu tiên về vị trí đặt, dự án đã gây “xôn xao” trên thị trường bất động sản khi sở hữu được vị trí hiếm hoi, duy nhất và cuối cùng cùng là đẹp nhất ngay giữa trung tâm Quận 2, nằm bên bờ sông Sài Gòn, giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là dự án trọng tâm và được chú trọng nhất của tập đoàn Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt trong năm 2018 tại thị trường bất động sản miền Nam. Với vị trí đắc địa này, Ban New City có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Quận 2 chẳng hạn chỉ khoảng 3 phút để tới trung tâm Thủ Thiêm, 5 phút tới trung tâm Q.2 hay cao tốc Long Thành – Dầu Giây, khoảng mười phút tới trung tâm thành phố và 20 phút tới Sân bay Tân Sơn Nhất. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Không chỉ sở hữu vị trí ngay trung tâm quần thể đô thị mới Quận 2, xung quanh là những trục giao thông hiện đại, đồng bộ và kết nối trọng yếu của thành phố giúp việc di chuyển vào nội đô, khu vực xung quanh dễ dàng, thuận tiện, mà Ban New City còn sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng hoàn hảo với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên sông Sài Gòn và hệ thống công viên, cây xanh đan xen với các tòa căn hộ.
Nhà ở được cho xây dựng tại Căn hộ New City hấp dẫn khách hàng mua nhà bởi nhiều yếu tố. Trong đó có các tiện ích nội, ngoại khu đa dạng cùng nhiều lợi ích khác mà CDT mang đến cho khách hàng của mình. Và đặc biệt mọi nhu cầu về giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dục hay y tế … giờ đây đều có ngay chính dưới chân căn hộ của bạn gồm: Trường học quốc tế - nhà trẻ, TTTTM, sân chơi trẻ em, Phòng Gym-spa, BBQ ngoài trời, hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng sinh hoạt cộng đồng, ,… Ngoài hoàn hảo trong thiết kế, CDT New City còn dành rất nhiều tâm huyết cho hạng mục thiết kế cảnh quan tại dự án khi dành một phần diện tích để xây dựng cong viên nhiệt đới, hồ bơi, bãi biển nhân tạo, khu sân chơi, quảng trường …. và đặc biệt là lớp bảo vệ cây xanh, ngăn bụi, tiếng ồn, đảm bảo cho một cuộc sống xanh, trong lành cho cư dân nơi đây.
Ban New City là sản phẩm BĐS cao cấp, gồm gồm 4 block, 1 Block cao 25 tầng,2 Block cao 26 tầng, 1 Block cao 29 tầng, diện tích từ 45 đến 300m2, hướng cư dân theo những tinh hoa của cuộc sống thượng lưu. So với các dự án cùng phân phúc ở thị trường nhà đất TPHCM, căn hộ dự án New City mang sắc màu riêng biệt, cùng sự hiện đại và cao cấp khác biệt đến đời sống cư dân. Không những thế, theo dự kiến, nội thất trong nhà được đầu tư tỉ mỉ và chất lượng, từ những sản phẩm cơ bản: sàn gỗ, tủ bếp, điều hòa đều được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín nước ngoài đảm bảo cuộc sống hoàn hảo cho cư dân tương lai Căn hộ New City . Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái căn hộ dự án New City sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất.
Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại căn hộ dự án New City đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà CDT đang áp dụng. Chính vì vậy, sự ra mắt của du an New City quan 2 đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.Ngoài ra CDT Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt của căn hộ dự án New City cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Từ uy tín của chủ đầu tư, đến những dự án đã hoàn thiện và thực tế tiến độ của căn hộ dự án New City đã chứng minh rất rõ năng lực, chữ tín cũng như khả năng hoạch định của chủ đầu tư. Những khách hàng quan tâm đến dự án, có ý định mua căn hộ hoặc đã mua căn hộ có thể hoàn toàn yên tâm về một dự án hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng dự án và mở ra một xu hướng sống trải nghiệm tuyệt vời trong những căn hộ dành cho người thu nhập trung bình.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến