Trải nghiệm cuộc sống thiên đường tại khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh

Mua một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Vinhomes Central Park Binh Thanh Bình Thạnh của chúng tôi. Khách hàng sẽ yên tâm hưởng trọn vẹn một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi hoàn toàn. chung cư cao cấp Vinhomes Central Park không gian lí tưởng


Vinhomes Central Park
Xem Thông tin Tại khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh: Cho thuê Landmark 4 Vinhomes Central Park
Cho thue Vinhomes là điểm kết nối trực tiếp tới các quận trung tâm thành phố vì vậy thông qua các tuyến đường lớn như chỉ mất 4 phút để vào quận 1, 10 phút đến bến xe miền đông , 10 phút đến quận 4, 20 phút đến khu đô thi Phú Mỹ Hưng và quận 7 cư dân căn hộ có thể di chuyển về trung tâm và các vùng lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng, chỉ cách quận 1 khoảng 20 phút đi xe Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Bình Thạnh thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Bình Thạnh luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. với hệ thống giao thông thuận lợi nằm ngay Bình Thạnh khu dân cư văn minh, với cảnh quan thiên nhiên trong lành mát mẻ, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và thiết kế căn hộ sang trọng.
Sống tại Cho thue can ho Vinhomes, bạn và gia đình giờ sẽ không phải mất thời gian đi đâu xa nữa, hay suy nghĩ nên đến địa điểm giải trí nào mà vẫn được tận hưởng một hệ thống dịch vụ, tiện ích, giải trí hiện đại, cao cấp nhất trong không gian đẳng cấp 5 sao, ngay bên căn hộ của bạn. Tích hợp sẵn trong nội khu Cho thue can ho Vinhomes là hàng loạt tiện ích như hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Chỉ với một vòng tản bộ bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, Cafe sân vườn... và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. Tại khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh, VinGroup đã kết hợp khái niệm mảng xanh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của thành phố Hồ Chí Minh một không gian sống xanh, mang đậm yếu tố tự nhiên hiếm có. Cho thue can ho Vinhomes đồng thời cũng là sản phẩm đặc biệt được nhà đầu tư và khách hàng săn đón trong những ngày cuối năm này.
Điểm đặc biệt giúp dự án thu hút khách hàng chính là 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện. Sở dĩ nói khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.
Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Chính vì vậy, sự ra mắt của Cho thue can ho Vinhomes đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.Hiện tại, tiến độ thi công khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh của CDT VinGroup đang diễn ra theo đúng tiến độ. Việc mở bán khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía quý khách hàng cũng như nhà đầu tư. Do vậy để mua khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh quý khách nên liên hệ qua đại lý phân phối chính thức càng sớm càng tốt để được tư vấn, hỗ trợ để tăng khả năng mua được căn hộ đẹp cũng như có được mức giá ưu đãi tốt nhất, tránh rủi được ro về pháp lý và giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề ...
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách Phone - 0903 191 286

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến