Chung cư The Sun Avenue Quận 2 bên sông Sài Gòn đủ tiện nghi

(https://wingsparx.blogspot.com) The Sun Avenue quận 2 - Thay vì sống ở những ngôi nhà đất truyền thống, xu hướng lựa chọn nhà ở trong thời kỳ hiện đại, hội nhập hiện này là những căn hộ chung cư với sự tiện lợi vượt trội không còn xa lạ. Tuy nhiên, cuộc sống theo tại những căn hộ theo lối mòn với những tiện ích dịch vụ giống nhau khiến nhiều cư dân có nhu cầu cao nhàm chán. cho thuê chung cư The Sun Avenue mang tới nhiều mới lạ cư dân tương lai và nhà đầu tư. Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống khác biệt tại cho thuê chung cư The Sun Avenue , đây sẽ là cuộc sống mà nhiều người khao khát. dư án căn hộ chung cư The Sun Avenue bên sông Sài Gòn


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
cho thuê chung cư The Sun Avenue là dự án duy sở hữu vị trí đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, theo nhận định của các chuyên gia “chung cư The Sun Avenue Quận 2 phù hợp và đúng hoàn toàn với câu nói “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”, sở hữu vị trí độc nhất vô nhị mà chưa có bất kì một dự án bất động sản nào có thể vượt qua” Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn chung cư The Sun Avenue Quận 2 sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Quả không hổ dành là nhà đầu tư BĐS hàng đầu Châu Á, đã tính toán kỹ lưỡng , cùng tầm nhìn chiến lược, quy hoạch The Sun Avenue quận 2 tại một vị trí có giao thông vô cùng thuận lợi. Tại chung cư The Sun Avenue Quận 2 , cư dân có thể di chuyển với 2 loại hình giao thông là đường bộ, đường tàu cao tốc

Như đã đề cập nhiều lần, The Sun Avenue cho thue là dự án nằm giữa “ thiên đường tiện ích”, quý khách hàng có thể an tâm sinh sống và hưởng thụ sự yên bình nơi đây mà không hề thiếu bất cứ dịch vụ nào. Theo những tiêu chuẩn mới của thế giới về cuộc sống cao cấp phải đáp ứng đủ các yếu tố cảnh quan, tiện ích, vị trí. Trong đó, cảnh quan là tiêu chí được đưa lên hàng đầu. Tại dự án chung cư The Sun Avenue Quận 2, chủ đầu tư cũng đặt tiêu chí xây dựng một cảnh quan thiên nhiên xanh, trong lành nhất cho quý khách hàng không hoàn toàn vì đáp ứng và chạy theo tiêu chí mới của thế giới, mà vì sự quan tâm đến nhu cầu cho cuộc sống của cộng đồng riêng biệt.Đây là một điều mà trong suốt những năm quá, chủ đầu tư Novaland Group vẫn luôn thực hiện tốt và đã xây dựng được uy tín, niềm tin trong lòng khách hàng và các chủ đầu tư của mình. Sau những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc bạn có thể ngâm mình và vùng vẫy trong làn nước xanh mát tại hồ bơi và hít thở trong không gian thoáng đạt và yên bình.

Tuy nhiên, đều có chung một đặc điểm là chất lượng của mỗi căn hộ đều rất tốt để đảm bảo nhất cho cuộc sống của quý khách hàng. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 49m2 - 109m2, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

Dự kiến, giá bán The Sun Avenue quận 2 không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm Thủ Thiêm, tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn chung cư The Sun Avenue Quận 2 chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá tháng 12/2017).

Hội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 chung cư The Sun Avenue Quận 2 lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu chủ đầu tư uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị. Thông tin được updates liên tục và mới nhất đến Quý khách hàng quan tâm.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến