Dự án chung cư Vinhomes Golden River tổ ấm thiên đường khu yên tĩnh

(https://wingsparx.blogspot.com) Khi mua nhà, ai cũng mong muốn lựa chọn một căn hộ cao cấp với đầy đủ các tiện ích từ nội, ngoại khu nhưng giá cả lại phải chăng. Phù hợp với kinh tế gia đình mình. Hiểu được mong muốn đó của người mua nhà, CĐT Vinhomes Ba Son đã lựa chọn một vị trí thích hợp là ngay trung tâm quận 1. căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River tổ ấm thiên đường


Vinhomes Golden River
Xem Thông tin Tại dự án chung cư Vinhomes Golden River: cho thue can ho 4 phong ngu vinhomes golden river
cho thue can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh là dự án duy sở hữu vị trí đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, theo nhận định của các chuyên gia “dự án chung cư Vinhomes Golden River phù hợp và đúng hoàn toàn với câu nói “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”, sở hữu vị trí độc nhất vô nhị mà chưa có bất kì một dự án BDS nào có thể vượt qua” Với vị trí đắc địa này, Vinhomes Ba Son có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại quận 1 dễ dàng kết nối tới Bình Thạnh, quận 2, Bến Xe Miền Đông, Sân Bay Tân Sơn Nhất,… nhanh chóng thông qua đường Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. thuê Vinhomes Golden River sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 1, thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông hoàn chỉnh và khu dân cư sầm uất. Từ đây, cư dân sinh sống có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm và các quận phía Đông thành phố theo tuyến đường huyết mạch

Đặc trưng và cũng là điểm khác biệt của thuê Vinhomes Golden River chính là thiết kế tiện ích độc đáo, đẳng cấp. Khi mua thuê Vinhomes Golden River bạn sẽ được sống trong một không gian lành mạnh với nhiều tiện ích nổi bật Tiện ích luôn là điểm nhấn khiến khách hàng quyết định có nên chọn mua dự án hay không ngoài yếu tố vị trí và giá tiền. Tiện ích nhiều hay ít không quan trọng mà điều khách hàng quan tâm chính là chất lượng cũng như những điểm lợi mà tiện ích trong một dự án đem lại. thuê Vinhomes Golden River ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu sở hữu những tiện nghi hiện đại bậc nhất của khách hàng. Phòng gym, spa và hồ bơi tràn bờ… Tất cả đều là khu vực rèn luyện thể lực, duy trì sức khỏe và giúp chăm sóc tinh thần cho cư dân. Sau những giờ làm việc vất vả, bạn có thể đến trải nghiệm các tiện ích đặc thù này.

Thiết kế, bố trí không gian bên trong và bên ngoài đều sáng tạo, độc đáo gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế Phòng khách, bộ bàn ghế sang trọng, những vật trang trí, hệ thống đèn lộng lẫy được lựa chọn tỉ mỉ … biến nơi đây thành một nơi tiếp khách sang trọng, tinh tế thể hiện đẳng cấp của Chủ nhân. dự án chung cư Vinhomes Golden River là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, dự án chung cư Vinhomes Golden River là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.

Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại thuê Vinhomes Golden River là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của CĐT dự án chung cư Vinhomes Golden River – Tập đoàn VinGroup đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ dự án chung cư Vinhomes Golden River. Vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác và nhận bảng giá dự án dự án chung cư Vinhomes Golden River tốt nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách Phone - (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến