Dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống điểm nhấn nổi bật thiên đường xanh

(https://wingsparx.blogspot.com) Cùng với sự phát triển của kinh tế – xã hội, các gia đình ngày càng quan tâm nhiều hơn tới con trẻ. Không chỉ chọn cho con nơi học, chỗ chơi, các gia đình thậm chí còn chọn nơi ở vì con. Đó cũng chính là lý do vì sao những dự án mang thương hiệu Capitaland – Capitaland Việt Nam với khả năng kiến tạo một không gian sống trọn vẹn, tiện nghi nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên – tiêu chí vàng của một chốn an cư lý tưởng như Vista Verde lại ghi nhận tốc độ giao dịch khủng ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt. Dưới đây là những phân tích chuyên sâu về lợi thế của dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống, mời quý vị đón đọc. dự án Vista Verde điểm nhấn nổi bật


Vista Verde
Website từ chủ đầu tư dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống: http://canhovistaverde.org/du-an-can-ho-vista-verde/
Vị trí của cho thuê Vista Verde quận 2 có thể nói là cầu nối giữa trung tâm và các quận phía Đông thành phố. Cộng thêm hạ tầng giao thông được đầu tu ngày càng đồng bộ, hiện đại, khi sinh sống tại đây, cư dân hoàn hoàn không phải lo về vấn đề giao thông. Một vị trí xây dựng thuận lợi cho cư dân sống tại đây cũng là điều cần thiết để nhiều người lựa chọn dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống làm nơi an cư. TPHCM đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, Vista Verde chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.

Những căn hộ được cho xây dựng tại cho thuê Vista Verde quận 2 Quận 2 được thiết kế vô cùng đẹp mắt theo phong cách Singapore đẹp mắt. Kết hợp với không gian thiên nhiên càng làm cho người mua nhà tại đây sống trong một không gian tươi mát, trong lành rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Người mua nhà hoàn toàn yên tâm vì vị trí xây dựng của cho thuê căn hộ Vista Verde nằm ngay trung tâm Quận 2 nên xung quanh là rất nhiều khu vực sầm uất, thích hợp cho những nhu cầu của một cuộc sống đòi hỏi nơi ở cần thiết phải có trường học, bệnh viện cùng các cửa hàng tiện lợi, siêu thị như hiện nay. Các quý cư dân của lứa tuổi thiếu niên, thanh niên khi đến với dự án cho thuê căn hộ Vista Verde có thể tìm cho mình một sân chơi cực hấp dẫn với bộ môn trượt patin. Bộ môn này rất phù hợp với xu hướng của giới trẻ và sẽ tạo nên cho các quý cư dân của dự án những khoảnh khắc vui chơi tập thể ý nghĩa nhất.

Thiết kế các căn hộ cũng vô cùng thông thoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên để quý khách có thể tận hưởng không khí trong lành cũng như sự yên bình dịu nhẹ giữa thành phố sôi động. Phong cách thiết kế rất hiện đại và trẻ trung, phù hợp với gia đình trẻ. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, trong nhà không có một góc chết nào, mọi centimet đều được tận dụng triệt để. Mỗi một căn hộ đều sở hữu một ban công riêng biệt, ban công có diện tích khá lớn, nằm ở hướng đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Nhờ đó, không gian bên trong ngôi nhà rất thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang nét đẹp của cả phương Đông và phương Tây hòa quyện. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Capitaland Việt Nam nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, CĐT sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Nơi được CĐT chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, CĐT luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.

Rõ ràng, dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng CĐT lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Hay chọn cho thuê dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống để cùng người thân và gia đình trải nghiệm cuộc sống cao cấp và hiện đại, cùng với trải nghiệm không gian tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Bộ phận kinh doanh (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến