Golden Bay 602 Golden Bay 602 Cam Ranh chính thức mở bán

đất nền Golden Bay 602 có thiết kế mô hình kiến trúc xanh và hiện đại theo phong cách Xanh, tạo nên một không gian mở, tràn đầy hơi thở thiên nhiên và kết hợp cùng thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng 5 sao, làm khách hàng khó tính nhất cũng phải xiêu lòng với đất nền này. Nhà phố cao cấp Golden Bay 602 chi tiết hợp lý


Golden Bay 602
Thông Tin liên quan dự án: tiến độ Golden Bay 602 Cam Ranh dự án Golden Bay 602 Bãi Dài tọa lạc tại cửa ngõ phía Bắc Cam Ranh TPHCM, khu vực đang được kỳ vọng trở thành trung tâm phát triển mới của cả thành phố khi được chính quyền thành phố triển khai đầu tư hạ tầng và giao thông ngày càng hiện đại, đồng bộ. đất nền Golden Bay 602 được phát triển với quy mô hơn 105 ha , tại địa bàn Cam Ranh, Khánh Hòa, thuộc Khu Bắc Cam Ranh thành phố Hồ Chí Minh. nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành BĐS, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.
sở hữu nhiều tiện ích nội và ngoại khu, là điều cần thiết khi bạn lựa chọn mua một đất nền. Các khu tiện ích vận động cũng được bố trí làm hai dạng là tiện ích trong nhà và ngoài trời, chạy bộ dưới những đường chạy bộ rợp bóng cây xanh hay trải nghiệm máy móc hiện đại trong phòng gym đều là những trải nghiệm đáng giá. Khi sống tại đất nền Golden Bay 602 Cam Ranh cư dân hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn của người thân và tài sản. Vì dự án được trang bị hệ thống camera nhiều khu vực khác nhau hoạt động 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.
Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng hàng đầu, các đất nền Golden Bay 602 được thiết kế mang phong cách không gian mở, để đón ánh sáng và gió tự nhiên cực tốt, lưu thông sinh khí trong nhà và cũng được chú trọng đặc biệt vào không gian riêng. Thêm vào đó là những đất nền tại đây được xây dựng hệ thống tường và cửa cách âm hiện đại nên không gian bên trong đất nền rất yên tĩnh. đất nền Golden Bay 602 có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi đất nền đều có Nhà phố rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong đất nền được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của đất nền, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.
Với mức giá dự kiến của CĐT khoảng 6tr/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Khánh Hòa được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Bắc Cam Ranh thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro , mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.
Lưu ý: Để tránh những thông tin không chính xác. Quý khách hàng vui lòng đăng ký để CĐT Golden Bay 602 Golden Bay 602 Cam Ranh gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác nhất cho quý vị. Chân thành cảm ơn! Không chỉ vậy, Khánh Hòa còn đang được đầu tư phát triển hạ tầng từ thành phố, đang dần biến nơi đây thành trung tâm phát triển mới của thành phố và Golden Bay 602 Golden Bay 602 Cam Ranh tất nhiên hưởng lợi từ điều này.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-golden-bay-602-dat-nen-golden-bay-cam-ranh-giai-doan-2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến