Lexington Garden Nhà phố cao cấp hạ tẩng đồng bộ nhiều sức hút

Lexington Garden - Việc gia đình có nhiều thế hệ cùng sống dưới một mái nhà khiến cho việc tiềm mua nhà của không ít gia đình gặp khó khăn,ngoại trừ việc tìm được một ngôi nhà ưng ý họ còn yêu cầu đến môi trường sống của khu vực phải phù hợp với từng thế hệ trong gia đình.Và hiện tại có rất ít những dự án có thể đáp ứng được yêu cầu này nhưng đối với dự án Lexington Garden là một ngoại lệ. Nhà phố cao cấp Lexington Garden hạ tẩng đồng bộ


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town Phan Văn Hớn
Hiện tại, để sỡ hữu được một mảnh đất có vị trí đắc địa tại Sài Gòn đất chật người đông này là rất khó. Và những mảnh đất vừa có vị trí vàng và diện tích rộng lại càng khó tìm hơn nữa. dự án Lexington Garden cũng không nằm ngoài điều đó, mặc dù có vị trí rất đẹp, nhưng diện tích khuôn viên không hẳn là nổi bật. Lexington Garden sở hữu mặt đường ngay cạnh trung tâm hành chính Long An. Đây là con đường huyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm Quận 12, Củ Chi, Tây Ninh. Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. khu dự án cao cấp Lexington Garden Huyện Long An là dự án đất nền giá rẻ bậc nhất Long An do Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) làm chủ đầu tư tại vị trí trắc địa mặt tiền ngay cạnh trung tâm hành chính Long An, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.
Tiện nghi tuyệt vời tại . Mỗi cuối tuần cả gia đình bạn rủ nhau chơi đùa ở bãi biển nhân tạo hay khu vui chơi thủy cung. Bạn sẽ thấy thật hạnh phúc khi nhìn con mình lớn lên từng ngày, và mọi sự phấn đấu của bạn đều vì những gì tuyệt vời của ngày hôm nay. Hay lâu lâu hai vợ chồng bạn “trốn” đi khu coofee ngay trong nội khu, ôn những kỷ niệm xưa …Cùng rất nhiều tiện nghi để gia đình bạn tận hưởng cuộc sống và gắn kết những giá trị gia đình. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề an ninh, vì đất nền Lexington Garden Huyện Long An được đầu tư hệ thống an ninh hiệu quả, nghiêm ngặt với camera hiện đại, quan sát 24/24 cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được trang bị đầy đủ Chưa dừng lại ở đó, tại chủ đầu tư còn mang đến những giá trị sống đích thực về đời sống thể chất và tinh thần của cư dân. Môi trường sống tiện nghi với những nhu cầu về vật chất như mua sắm, ăn uống, đi lại cho tới những nhu cầu về tinh thần như giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, an ninh … đều được tập trung phát triển đồng bộ.
Mặt bằng Lexington Garden lần này có nhiều sự khác biệt, khi cách phân chia diện tích đất nền có sự linh hoạt, đa dạng hơn, và thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. Nội thất sang trọng, phong cách khác nhau được bố trí ở từng gian phòng có chức năng khác nhau giúp đất nền thể hiện sự xa hoa, tráng lệ xứng tầm với đẳng cấp. Cuộc sống tại đây gắn liền với sự thượng lưu, xa hoa như sống tại thành phố Hoàng gia. Lexington Garden có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi đất nền đều có Nhà phố rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong đất nền được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của đất nền, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.
Mức giá trung bình của để mua Lexington Garden rơi vào khoảng 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2., vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Nếu so sánh với những dự án đất nền khác thì có thể khẳng định rằng hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.
Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Chính bởi không gian sống lý tưởng đó, mà đất nền Lexington Garden Huyện Long An hấp dẫn được người mua nhà và giới đầu tư, bởi trong thời gian tới, giá trị đầu tư và sở hữu đất nền này sẽ tăng lên nhiều lần!
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến