Khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup và không gian sống tiện ích

(https://wingsparx.blogspot.com) Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh không chỉ là một dự án căn hộ siêu sang với những giá trị hiện đại và cao cấp. Tại Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh còn là đời sống chan hoà với tự nhiên. Các chung cư tại đây được thiết kế mở để vừa có thể tiết kiệm năng lượng, lại vừa có thể tận dụng được nắng và gió trời. chung cư Vinhomes Central Park căn hộ lý tưởng


Vinhomes Central Park

Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh là một dự án nhà ở cao cấp với nhiều ưu điểm tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng mua nhà. Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh toạ lạc đường 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22 , Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup. Đối diện và sát liền kề với dự án khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

Cho thue can ho Vinhomes Tan Cang có một hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ và có tới 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại dự án như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, quảng trường tháp Lanmak, quảng trường điêu khắc, sân chơi trẻ em, đài quan sát ngắm cảnh sông, quảng trường lịch sử… bên cạnh đó là những tiện ích riêng biệt tại tòa nhà. khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup là dự án đầu tiên được trang bị hệ thống tiện ích nhà sinh hoạt cộng đồng clubhouse vốn chỉ có ở các dự án biệt thự cao cấp. Tại đây, cư dân cư dân được tận hưởng bể bơi bốn mùa riêng tư, dịch vụ ở hệ thống nhà hàng và quán cà phê đa dạng, khu vực chơi trong nhà cho trẻ em. Ngày cuối tuần, cư dân chỉ cần đến clubhouse hay cụm tiện ích nội khu, mọi nhu cầu của gia đình sẽ được đáp ứng. Những cư dân sinh sống tại Cho thue can ho Vinhomes Tan Cang nhận được những giá trị tuyệt vời, trong đó được chia sẻ, kết nối, tạo mối quan hệ với những hàng xóm văn minh, trí thức l, lịch sự là một điều vô cùng tuyệt vời và đẳng cấp.

Tất cả những vật liệu để xây dựng dự án khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup đều được CĐT yêu cầu và lựa chọn khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo tính năng thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó là hệ thống điện âm tường an toàn tính thẩm mỹ cao, hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt khéo léo. Hệ thống bảo mật cao tích hợp 3 tính năng: vân tay, chìa khóa và mã số bảo vệ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhân. Chính sách giao nhà đi kèm với gói nội thất cao cấp hoàn thiện đến 80% của khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng thúc đẩy các khách hàng đưa ra quyết định đặt mua Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh .

Hiện tại giá bán trung bình của khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup dự kiến sẽ từ 45tr/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CĐT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Bình Thạnh. Khi sở hữu căn hộ khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup, quý khách hàng còn được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất, với việc sử dụng một cách linh hoạt công năng của căn nhà nhằm giúp giảm tải và tiết kiệm năng lượng điện, kính low-E sẽ giúp căn nhà tránh được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khở của quý khách hàng.

Có thể nói, với tương quan quy mô, hệ thống tiện ích, cảnh quan xanh và chi phí đầu tư, khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup thực sự là sự lựa chọn “đáng từng đồng tiền bát gạo” của các nhà đầu tư và khách hàng. Tham quan và thông tin về chung cư giá rẻ khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup, quý khách liên hệ bộ phận kinh doanh.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến