Căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 giải trí phong phú đẹp sang trọng

(https://wingsparx.blogspot.com) Dragon Riverside City Capitaland là khu đô thị khép kín được đầu tư kỹ lưỡng của CĐT là Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na, sẽ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tân tiến, tối tân nhất để đảm an toàn tối đa cho toàn dự án hay trong các khu căn hộ cao cấp như Dragon Riverside City Capitaland . dự án chung cư Dragon Riverside City giải trí phong phú


Dragon Riverside City
Danh sách toàn các can ho quan 5 tra gop. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 5 trả góp với thông tin mới nhất.

khu dự án Dragon Riverside City quận 5 nằm tại trung tâm đặc khu kinh tế mới Quận 5, căn hộ cao cấp Dragon Riverside City không những là nơi an cư lý tưởng mà còn có tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Mua nhà ở tại căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5, quý khách hàng sẽ thật sự ngạc nhiên vì cách lựa chọn vị trí xây dựng và cách mà CĐT sáng tạo để tạo ra một không gian sống yên tĩnh, riêng biệt nhưng lại bao gồm đủ mọi sự náo nhiệt, sầm uất của chốn đô thị xa hoa. Dự án Dragon Riverside City Capitaland sở hữu nhiều tiện ích do CĐT xây dựng.

cho thue can ho vinhomes golden river 2 phong ngu được mệnh danh là khu dân cư của sự cao cấp và phong cách sống đỉnh cao bởi hệ thống tiện ích tại căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 không giống như nhiều dự án khác. Các công trình tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như: Khu gửi xe ngầm, trung tâm thương mại với những mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, Khu thể thao đa năng, hiện đại: sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, Hồ bơi ngoài trời,Cảnh quan sông nước trong lành … Một cuộc sống trong môi trường trong lành, được bao quanh bởi công viên ven sông rộng lớn, những cây xanh tỏa bóng mát, cùng với hồ bơi ngoài trời hiện đại luôn tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái nhất..

Dragon Riverside City Capitaland được chú trọng thiết kế theo từng chi tiết đường nét kiến trúc, mang phong cách thiết kế và bày trí căn nhà theo tiêu chuẩn Singapore, luôn lấy thiên nhiên làm yếu tố chủ đạo trong căn nhà, để cho quý cư dân luôn có cảm giác như thiên nhiên đang ùa vào căn nhà hiện đại, một không gian sống thật thoáng mát và dễ chơi với bầu không khí trong lành thế này chắc hẳn sẽ làm quý dân cư khi an sinh tại Dragon Riverside City Capitaland vô cùng hài lòng. Căn hộ đang là một loại hình nhà ở phổ biến và phát triển nhanh chóng ở các đô thị, bởi sự bố trí căn hộ hết sức thông minh, cùng sự biệt lập cho các gia đình sinh sống. Không chỉ làm bộ mặt đô thị thẩm mỹ và hiện đại đơn, căn hộ còn giải pháp tối ưu cho các vấn đề của đô thị đang đô thị hóa như nhà ở, ô nhiễm, tiến ồn, tệ nạn xã hội, các tiện ích công cộng… Bạn có biết, ngay cả những cánh cửa tại ban công, cửa phòng tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều phải được sản xuất trên công nghệ Singapore, đạt tiêu chuẩn chất lượng Singapore. Những chi tiết như cái nắm cửa, vòi nước tại nhà bếp cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn, không chỉ bền – đẹp mà còn thông minh, tiện dụng khi khai thác, sử dụng.

Dragon Riverside City Capitaland đang được chào bán với mức giá trung bình từ 70tr/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.

Chính vì thừa hưởng trọn vẹn từ khả năng kết nối siêu linh hoạt tại vị trí không thể đắc địa hơn ở khu vực cửa ngõ phía trumg tâm thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống tiện ích, tiêu chuẩn 5 sao Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na và đặc biệt là lần đầu tiên có sự xuất hiện của Clubhouse đẳng cấp trong hệ thống đô thị Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na, căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 hút khách cũng là điều dễ hiểu. Liên hệ ngay chúng tôi để biết thông tin căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 chính xác, tham quan nhà.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84) 903 191 286 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến