Căn hộ chung cư Akari City Bình Tân xu hướng của giới siêu giàu

(https://wingsparx.blogspot.com/) căn hộ Akari City hiện là dự án rất được nhiều quý khách hàng mua nhà chú ý vì đây là dự án căn hộ giá rẻ nhưng lại có giá cực hấp dẫn dành cho quý khách mua nhà. căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân nâng chất lượng sống


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Căn hộ Akari City có gì khác biệt?

du an Akari City Binh Tan là dự án nhà ở đáng sống nhất khá cao cấp tại Bình Tân. Nằm giữa thiên nhiên tại khu trung tâm sầm uất thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích sống bậc nhất, một cuộc sống với đầy tiện ích phục vụ cuộc sống thư giãn, nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân. Một chốn về bình yên tuyệt vời giữa lòng đô thị. Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân sở hữu khả năng kết nối giao thông linh hoạt đến các khu vực như: Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Bình Tân ... và các khu dân cư cao cấp, các khu đô thị mới ...
Sự tiện nghi và đẳng cấp còn được thể hiện ở tiện ích và dịch vụ mà Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân mang tới. Tại căn hộ chung cư Akari City Bình Tân an toàn của cư dân luôn đặt lên hàng đầu với hệ thống an ninh, phòng chống cháy nổ nghiêm ngặt, Camera giám sát 24/24, bảo mật vân tay, mã số, trang bị thiết bị hiện đại đồng bộ hiện đại… Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.
Ngoài ra, thiết kế căn hộ Akari City theo lối mở hòa hoạp với thiên nhiên, như vậy sau mỗi ngày dài làm việc vất vả, khi trở về nhà bạn sẽ thấy thu thái, dễ chịu hơn và có những giây phút thư giãn nhìn con vui đùa, vợ hiền đảm đang trong bếp. Về chất lượng căn hộ, du an Akari City Binh Tan được đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu châu Á nên được áp dụng những công nghệ hàng đàu và tiêu chuẩn sống quốc tế. Phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp. Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân căn hộ chung cư Akari City Bình Tân, CĐT còn chăm chút cho cả giấc ngủ của cư dân. Không chỉ thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến luồn sinh khí, phòng ngủ căn hộ chung cư Akari City Bình Tân còn được lát sàn gỗ cao cấp, tạo nên không gian dễ chịu và thoải mái, dẫn lối cho giấc ngủ ngon của chủ nhân.
Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 24tr/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Bình Tân thì tiện ích căn hộ chung cư Akari City Bình Tân đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Dự kiến thời gian mở bán của Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân e sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Nam vào khoảng tới đây.
Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại căn hộ chung cư Akari City Bình Tân chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Chính vì thế sỡ hữu hay đầu tư vào căn hộ chung cư Akari City Bình Tân là một quyết định thông minh, và đúng đắn, đón đầu xu hướng và thu vê lợi nhuận nhanh chóng .
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến