Căn hộ Grand Central sản phẩm mới trên phân khúc bất động sản

(https://wingsparx.blogspot.com) Như vậy, việc phát triển ban chung cu Grand Central trở thành khu phức hợp tiên tiến và xứng tầm đẳng cấp chủ nhân, Hồng Hà luôn chú trọng công tác xây dựng, giám sát khắt khe công đoạn thi công và chất lượng công trình để bàn giao sản phẩm đã đi vào hoạt động nhất đến tay quý khách trong tương lai. căn hộ cao cấp Grand Central ngôi nhà mong đợi


Grand Central
Xem thêm thông tin căn hộ quận 3 giá rẻ

Tọa lạc tại trung tâm quần thể đô thị mới Grand Central Quận 3, dự án có vị trí chiến lược trong định hướng phát triển mở rộng trung tâm của thành phố. ban chung cu Grand Central vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh, Quận 10, quận 4. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Quận 3. Vì vị trí này vô cùng thuận lợi cho di chuyển và thông thương vừa nằm ngay trung tâm Quận 3, gần khu hành chính mới Grand Central, vừa nằm gần các tuyến đường huyết mạch kết nối các khu vực trong thành phố là Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Điện Biên Phủ

Được sự thiết kế và đầu tư xây dựng vô cùng tỉ mỉ theo phong cách châu Âu hiện đại hiện đại, mang xu hướng thiên nhiên tươi đẹp. Người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm với dự án nhà ở này. Một khu dân cư với các tòa tháp cao tầng, liên kết với nhau qua công viên nhiệt đới, khu vui chơi, quảng trường nhà hát rộng lớn, hồ bơi ngoài trời….chắc chắn sẽ tạo nên cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi cho mọi cư dân dự án căn hộ cao cấp Grand Central quận 3 . Xung quanh dự án là những khu đô thị mới, trường học, bệnh viện, công viên cây xanh... Đây không chỉ là môi trường sống cực kỳ tốt gia đình, mà còn là môi trường tuyệt vời để thế hệ trẻ tương lai phát triển toàn diện.

Vì thế, phong cách nhà ở biệt thự, căn hộ tại ban chung cu Grand Central được đánh giá rất cao, với không gian mở thoáng đãng tràn ngập thiên nhiên sông nước, cây cỏ và ánh sáng… Nhất là những căn 3 phòng ngủ lớn được thiết kế cực hấp dẫn với tường riêng và gốc nhìn cũng như diện tích đáp ứng cho những gia đình nhiều thế hệ tại Việt Nam. Phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp. Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân căn hộ Grand Central, CĐT còn chăm chút cho cả giấc ngủ của cư dân. Không chỉ thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến luồn sinh khí, phòng ngủ căn hộ Grand Central còn được lát sàn gỗ cao cấp, tạo nên không gian dễ chịu và thoải mái, dẫn lối cho giấc ngủ ngon của chủ nhân.

Trước khi quyết định mua hay sử dụng bất kì một sản phẩm, dịch vụ nào mọi khách hàng đều có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo giá cả. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, giá cả là yếu tố không nhỏ quyết định có mua mặt hàng đó hay không. Nhất là đối với tài sản có giá trị khổng lồ như một căn hộ. Đặc biệt, người dân có thu nhập trung bình và thấp càng quan tâm đến giá thành nhiều hơn, bởi khả năng tài chính của họ chỉ có hạn. Vì thế, căn hộ Grand Central thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng do có mức giá rất hợp lý, phương thức thanh toán ưu đãi. Đối tượng khách hàng hướng tới của căn hộ palm garden là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.

Với những giá trị sống tuyệt vời căn hộ Grand Central quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Dự án nhận được nhiều kì vọng sẽ là một khu đô thị đáng sống nhất trong tương lai.
Phòng kinh doanh (+84) 906 765 092

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến