Chung cư Riva Park Vietcomreal sự trả thù mang đẳng cấp

(https://wingsparx.blogspot.com) Căn hộ Riva Park quận 4 là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vietcomreal làm CDT, là tập đoàn BĐS danh tiếng Việt Nam – Đơn vị đầu tư và phát triển bất động sản danh tiếng, chuyên nghiệp. Với nhiều năm phương pháp hay trong phát triển dự án cùng các sản phẩm đã bàn giao cho cư dân. KH có thể an tâm đầu tư hoặc mua để ở. chung cư cao cấp Riva Park mang lại niềm tin


Riva Park
Danh sách toàn các can ho quan 4 tra gop. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 trả góp với thông tin mới nhất.

Được cho xây dựng tại trung tâm của Quận 4, dự án dường như nắm bắt được nhiều cơ hội, dễ dàng tThuyết phục khách hàng đến thuê nhà tại đây vì vị trí cho xây dựng quá hợp lý, thích hợp với nhiều hộ gia đình cần một nơi ở ngay trung tâm để tiện cho mọi nhu cầu sống. Căn hộ Riva Park quận 4 sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Đến với Căn hộ Riva Park quận 4, quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.

khu chung cư Riva Park sỡ hữu những giá trị đặc biệt, chính điều này tạo nên sự khác biệt của dự án và hấp dẫn khách hàng đến chung cư Riva Park Vietcomreal. Dưới đây là những yếu tố đầu tiên để khách đánh giá chất lượng cuộc sống, không gian sống tại Chung cư De La Sol Tại chung cư Riva Park Vietcomreal an toàn của cư dân luôn đặt lên hàng đầu với hệ thống an ninh, phòng chống cháy nổ nghiêm ngặt, Camera giám sát 24/24, bảo mật vân tay, mã số, trang bị thiết bị hiện đại đồng bộ hiện đại… Tại khu chung cư Riva Park, những đường đi bộ đều được thiết kế trong lòng công viên, khuôn viên cây xanh, hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng…chính bởi vậy, cư dân hoàn toàn có thể kết hợp việc tập luyện với các mục đích nghỉ ngơi, thư giãn. Giờ đây, sau mỗi ngày làm việc, sự trở về với ngôi nhà, mái ấm không chỉ là bữa cơm ấm cúng, tiếng cười đùa vui vẻ mà nơi đó còn là sự bình yên, nơi thư giãn tuyệt vời cho mọi thành viên.

Thiết kế Căn hộ Riva Park quận 4 mang phong cách Singapore, nhưng hiện đại và tươi trẻ, sỡ hữu tầm nhìn tối đa ra sông, toàn khu đô thị và cảnh quan thành phố căn hộ tại Chung cư De La Sol được thiết kế với diện tích đa dạng từ 58m² – 111m² bao gồm 1-4 phòng ngủ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng từ những khách hàng cá nhân đến những gia đình có 1-2 con nhỏ. Căn hộ Riva Park quận 4 có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.

Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 32 triệu /m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực số 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, như vậy một căn 58m2 chỉ với giá tầm 1.8 tỷ /căn. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm Quận 4, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, chung cư Riva Park Vietcomreal chiết khấu của CDT có gì mới? Các căn hộ tại khu chung cư Riva Park dự kiến sẽ có mức giá từ 32 triệu /m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà chung cư Riva Park Vietcomreal mang lại. Với chung cư Riva Park Vietcomreal diện tích 57m2 giá bán 1.8 tỷ /căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Dự án tận dụng lợi thế từ vị trí đặt như dòng sông Sài Gòn, cảnh quan nội khu và được những đơn vị hàng đầu thế giới trong việc thiết kế cảnh quan tư vấn một cách tỉ mỉ, chi tiết, tạo nên một khu đô thị sinh thái ngay giữa lòng TP.HCM rộng lớn, có sông, có hồ điều hòa, có cây xanh, công viên, quảng trường, vườn hoa… Về dự án chung cư cao cấp chung cư Riva Park Vietcomreal, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận ngay.
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - 0903 191 286

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến