Dự án cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết là lựa chọn hàng đầu của những người thành đạt

(https://wingsparx.blogspot.com/) Mức giá dự án kiến của chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 nằm khoảng 78 triệu/m2 cùng với diện tích phong phú từ 49m2- 75.7m2m2 sẽ được tung ra thị trường vào dự kiến Quý 2/2018. này. Mức giá này so với khu vực có là mức giá hấp dẫn và tạo ra được sức tranh giành đối với các dự án nhà ở Quận 4 khác hay không? Bài viết này được chúng tôi cập nhật giá bán của những dự án căn hộ chung cư xung quanh và đưa ra những đánh giá đối với giá bán du an Summer Residences , hi vọng giúp ích cho quý khách hàng có góc nhìn rõ hơn về khu vực này. căn hộ cao cấp Summer Residences căn hộ hạng sang


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

du an Summer Residences sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay tại trung tâm Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, đây cũng là vị trí duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay có mặt hướng sông Sài Gòn. chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, dự án cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.

Những tiện ích nhỏ khẳng định giá trị lớn, thể hiện được phong cách sống đẳng cấp, riêng biệt của cuộc sống thường ngày tại Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 . Nội thất được chúng tôi sắp xếp trong căn hộ có sẳn hoàn toàn cao cấp và tiện nghi. Được các những chuyên gia, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà đất và xây dựng lựa chọn kỹ càng nên hứa hẹn tạo cho người mua nhà một không gian sống hoàn hảo. Thường thì, những cư dân tri thức thường có cái nhìn cao hơn về cuộc sống. Họ mong muốn một cuộc sống chất lượng tốt nhất, cân bằng về vật chất và tinh thần. Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, một môi trường sống lành mạnh tốt cho sức khỏe và tinh thần của cư dân tri thức.

Trong khi đó, những căn hộ chung cư tại khu đô thị chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 sở hữu kiến trúc hiện đại với không gian mở, mang hơi thở của thiên nhiên vào trong từng căn hộ, tạo nên môi trường sống trong lành, tận dụng tối đa được ánh sáng giúp căn nhà thêm thoáng đãng và thân thiện với thiên nhiên. du an Summer Residences được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí hợp lí , tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị sang trọng tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao dự án cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết rất hiện đại và tiện dụng. Căn hộ được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.

Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 6 tỷ/căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.

Từ an ninh, thiết kế cảnh quan, tiện ích đến thiết kế căn hộ dự án cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết đã thấy được sự đầu tư đặc biệt cả CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đến dự án này. Hứa hẹn sẽ còn những điều bất ngờ hơn nữa khi khách hàng sở hữu căn hộ và trở thành cư dân của dự án. Cuộc sống đáng giá triệu đô mà không phải ai cũng có thể sở hữu và được thừa hưởng tại đây. Bán dự án cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết hiện đang được chúng tôi cập nhật thông tin liên tục từ CĐT, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến