Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ chung cư cao cấp nơi sống đích thực khu an ninh

(https://wingsparx.blogspot.com/) Các dự án thành công trước đó của CĐT này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự uy tín của dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh trong tương lai. chung cư cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ nơi sống đích thực


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Nha Pho Mega City 2 Nhon Trach Dong Nai

Vị trí đắc địa, kết nối đa chiều Hội tụ tiện ích đẳng cấp Vươn mình kiêu hãnh trong Khu dân cư Nguyễn Văn Cừ, căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Bắc Ninh thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp ngay tại khuôn viên dự án như Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Khu căn hộ, biệt thự cao cấp, Trường học Quốc tế các cấp, Khu thể dục thể thao, Công viên sinh thái.. Với vị trí đắc địa này, dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Bắc Ninh Trung tâm thành phố Bắc Ninh cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30km về phía đông bắc thông qua các trụng đường giao thông huyết mạch, phía đông và đông nam giáp tỉnh Hải Dương, phía nam giáp tỉnh Hưng Yên. Mặt khác trong chiến lược quy hoạch xây dựng, tỉnh còn thuộc vùng thủ đô và còn nằm trên 2 hành lang kinh tế Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Ngoài ra, dự án căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như mặt tiền Nguyễn Văn Cừ, Bắc Ninh... nên khi sỡ hữu căn hộ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..

Nói về tiện nghi, những cư dân sinh sống tại Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích, dịch vụ cho mọi nhu cầu trong cuộc sống từ như mua sắm, thể thao, giải trí, làm đẹp, ăn uống… Một vài điểm nhấn về chất lượng Tiện ích dự án dự án căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh được thiết kế bởi IDSA – Nhà thầu cảnh quan sân vườn nổi tiếng nhất thế giới với những dự án đẳng cấp như Garden by the Singarpo. Dự án sẽ được xây dựng và phát triển theo mô hình xanh, với hệ thống công viên dọc ven sông Sài Gòn giúp điều hòa không khí. Bên cạnh đó là hệ thống cây xanh và các tiện ích đạt chuẩn 5* làm nổi bật dự án như: Hệ thông trường học lien cấp Vinschool quốc tế; phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec; Hệ thống hồ bơi liên hoàn, bể Jacuzzi, hồ bơi tràn, vườn BBQ, đài phun nước, các khu vui chơi trẻ em; Các khu vui chơi thể thao sân tenis, sân cầu long, sân bóng đá; Trung tâm thương mại mua sắm, shoping ẩm thực Vincom Mega Mall… Đặc biệt với trường học, bệnh viện quốc tế, dịch vụ hàng đầu, không gian xanh rộng lớn,… Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ sẽ là nơi tuyệt vời để xây dựng và phát triển một tương lai bền vững, phồn vinh.

Tất cả những vật liệu để xây dựng dự án dự án căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh đều được CĐT yêu cầu và lựa chọn khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo tính năng thân thiện với môi trường. Được thiết kế với không gian mở, căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Bắc Ninh sẽ có không gian thoáng đãng nhất, có thể bắt trọn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện. dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh đang là dự án tạo sức hút khá lớn cho khách hàng cũng như thị trường BĐS. Bởi tiện ích dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh đem lại cho cư dân được đánh giá khá cao và đầy đủ tiện ích. Sử dụng các thiết kế thông minh ứng dụng vào các căn hộ đem lại vẻ hiện đại, vuông vức cho căn hộ. Hầu hết tất cả các mặt view đều được hướng ra không gian mở bên ngoài để có thể dễ dàng đón ánh sáng, không khí tự nhiên.

Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia BĐS thì tòa dự án căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh nói riêng và toàn thể khu đô thị căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Bắc Ninh sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai Khách hàng quan tâm về uy tín của Công ty CP đầu tư Hoàng Gia, có thể tham khảo các dự án được đơn vị này thực hiện thành công trước đó

Nhiều người đã mua và đã thật sự hài lòng về dự án này. Chi tiết về chính sách mở bán dự án dự án căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh hiện đang trong vòng bí mật và chưa được CĐT công bố chính xác.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến