Khu căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4 phong cách độc đáo kênh sinh lợi

(https://wingsparx.blogspot.com/) du an DeLaSol Capitaland quan 4 - Cùng thắp sáng tương lai cho con em bạn bằng cách chọn lựa an cư tại khu căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4 nơi cuộc sống hàng ngày được thiết lập bằng không gian một màu xanh mát, mang đến cho cư dân một cuộc sống hàng ngày trong lành và tiện nghi với những tiện ích & dịch vụ nổi bật. Cùng những bạn cùng chăng lứa được giáo dục kỹ lưỡng từ những ông bố, bà mẹ hàng xóm cùng đẳng cấp. Khách hàng còn yên tâm đến an toàn của trẻ thì tại dự án bất động sản, với chuỗi hệ thống an ninh nhiều lớp, an toàn của quý khách hàng được đặt lên hàng đầu. khu căn hộ DeLaSol phong cách độc đáo


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Các Dự án Tại TPHCM

Khu Capitaland nói chung và chung cu DeLaSol Capitaland nói riêng có tầm quan trọng chiến lược trong trong việc phát triển cảnh quan đô thị Đông Sài Gòn. Nằm kế bên khu đô thị mới Capitaland, khu đô thị Capitaland sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Quận 4 trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Khách hàng cũng có thể đi từ hướng Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ để vào DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 bằng đường vào Sài Gòn Hoàng Anh, căn hộ The Navita,STown Quận 4,căn hộ Lavita Charm vì đã có cầu bắt qua DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.

DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 có hệ thống công viên nhiệt đới cùng hệ thống cây xanh tạo nêm một không gian sống trong lành, yên bình ngay giữa Sài Gòn chật chội, đông đúc. khu căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4 còn làm hài lòng khách hàng bởi không gian sống nhiều cây xanh, yên bình và thoáng mát. Dưới góc nhìn của riêng chúng tôi, tất cả chính là sự dung hòa giữa các yếu tố quan trọng của thiên nhiên, mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, một nơi mang đến một cuộc sống đúng nghĩa, tách biệt hoàn toàn với cài xô bồ, ồn ào, khói bụi bên ngoài, một nơi “chỉ còn ta với thiên nhiên”, một “chốn về” hoàn hảo.

Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) tung ra du an DeLaSol Capitaland quan 4 với thiết kế khá tôi ưu, thông thoáng và có nhiều tiện ích sống tốt. Căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ 49m2. Loại căn hộ này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích căn hộ này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Tầm nhìn mở ra không gian khoáng đạt, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo cho chính chủ nhân căn hộ.

Giá bán khu căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4 cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Quận 4. DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt sẽ là “đáp án” cho bài toán về nhà ở dịp Tết đến xuân về của mọi gia đình. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 được dự kiến sẽ xây dựng vào dự kiến Quý 2/2018.. Giá bán trung bình dự kiến 78 triệu/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã giới thiệu đến khách hàng khu căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4 đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đang đẩy nhanh tiến độ thi công để có thể hoàn thành dự án này đúng thời hạn, tuy nhiên với độ phủ sóng của cái tên DeLaSol, đã có rất nhiều khách hàng đã sẵn sàng để sở hữu những căn hộ trong dự án xinh đẹp này.
Bộ phận kinh doanh 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến