Saigon Manhattan chung cư thiết kế sang trọng trải rộng view

(https://wingsparx.blogspot.com) Năm 2018, các đánh giá của giới phân tích đã đưa ra nhận xét về các hồ bơi của những dự án căn hộ chung cư trong Quận 1. Một trong các dự án căn hộ chung cư được đánh giá cao nhất chính là hồ bơi của ban chung cu Saigon Manhattan . Với hệ thống hồ bơi phong phú, hướng nhìn đẹp và thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, các hồ bơi tại dự án căn hộ chung cư này xứng đáng là những tuyệt phẩm. chung cư Saigon Manhattan thiết kế sang trọng


Saigon Manhattan
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư quận 1. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các báo giá căn hộ chung cư quận 1 với giá tốt nhất

Tọa lạc tại khu vực Cô Giang - trung tâm hành chính mới TP. Hồ Chí Minh, dự án dự án chung cư Saigon Manhattan Novaland được thiết kế với ý tưởng hòa hợp thiên nhiên với con người, đồng thời đảm bảo một cuộc sống hiện đại, phóng khoáng. Khu ban chung cu Saigon Manhattan nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Quận 1, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân dự án cao cấp Saigon Manhattan quận 1 nằm tại Quận 1, nơi đang được TP đầu tư mạnh tay về hạ tầng và giao thông để đưa nơi đây thành trung tâm mới. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về giao thông và hạ tầng nơi đây.

Môi trường sống gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành, không gian an toàn, được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp. Đặc biệt là khu để xe rộng bảo đảm không gian đậu xe vô cùng rộng rãi cho mọi cư dân sống tại cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river . Ngoài ra chủ nhân mỗi căn hộ đều được trang bị thẻ từ và Intercom cho từng căn hộ nhằm đảm bảo cho cư dân một cuộc sống an ninh nhất trong khu vực. chủ đầu tư cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river đã chứng tỏ khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế khi kiến tạo không gian sống giữa lòng kỳ quan xanh trong, chăm chút những tiện ích sống một cách công phu, đã trở thành sở hữu riêng của con người, vì con người mà trở nên xanh tươi.

Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của ban chung cu Saigon Manhattan sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc Với quy mô diện tích lên đến gần gồm 2 tòa tháp căn hộ chiều cao 38 tầng, có chung khối đế 5 tầng + 4 tầng hầm. dự án chung cư Saigon Manhattan Novaland cung cấp hơn khoảng 750 căn hộ cao cấp với giá cả hợp lý không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 49m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.

Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 4100$/m2. Là khoảng 7.2 tỷ/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, dự án cao cấp Saigon Manhattan quận 1 hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.

Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Saigon Manhattan đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Những chính sách bán hàng mới nhất, hấp dẫn nhất với ưu đãi vay vốn, ưu đãi tài chính khiến nhiều người ngỡ ngàng sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo doi8x dự án.
Phòng kinh doanh Phone - 0913756339

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến