Tìm hiểu ngay khu dự án cao cấp D1 Mension quận 1 của chủ đầu tư Capitaland

(https://wingsparx.blogspot.com) Những tháng gần đây là thời điểm mà người có kế hoạch mua nhà để ở mau chóng hiện hữu mục tiêu của mình. Như vậy, khách hàng sẽ nhắm vào những dự án bất động sản có tiến độ xây dựng chắc chắn của những chủ đầu tư danh tiếng. D1 Mension quan 1 là một ví dụ điển hình trên thị trường bất động sản Quận 1. khu căn hộ D1 Mension balcony thông thoáng


D1 Mension

Được cho xây dựng tại trung tâm của Quận 1, dự án dường như nắm bắt được nhiều cơ hội, dễ dàng tThuyết phục khách hàng đến thuê nhà tại đây vì vị trí cho xây dựng quá hợp lý, thích hợp với nhiều hộ gia đình cần một nơi ở ngay trung tâm để tiện cho mọi nhu cầu sống. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, D1 Mension quan 1 hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như khu dự án cao cấp D1 Mension quận 1 có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai khu dự án cao cấp D1 Mension quận 1 sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.

Với mong muốn đem lại một cuộc sống đảm bảo những tiêu chuẩn sống chất lượng, xây dựng một tiêu chuẩn mới về đẳng cấp, sự chuẩn mực về sự cao cấp trong thế kỉ mới, chủ đầu tư ngoài xây dựng một cảnh quan xanh, còn có những tiện ích xanh để tạo nên một khu đô thị sinh thái ven sông hoàn hảo, đẳng cấp và bậc nhất Sài Gòn, đem đến cho cư dân một không gian trong lành, thư thái, nhiều màu sắc… hơn cả sự mong đợi. Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Khi sống tại bảng báo giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai cư dân hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn của người thân và tài sản. Vì dự án được trang bị hệ thống camera nhiều khu vực khác nhau hoạt động 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

Để mang đến không gian sống chuẩn Singapore điển hình cho D1 Mension quan 1 , chủ đầu tư công ty Capitaland đã nghiên cứu và phối hợp với đơn vị xây dựng từ việc lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D đến khâu chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất nhằm tạo ra một sự hoàn hảo cho từng diện tích sống. Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Sống tại bảng báo giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai , quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.

chủ đầu tư D1 Mension, Capitaland là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng chủ đầu tư cũng như định vị phân khúc cao cấp của D1 Mension quan 1 . Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Giá cả hợp lý: chỉ từ 7 tỷ /căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Singapore, được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Chính sách khu dự án cao cấp D1 Mension quận 1 chính là một phần không thể thiếu của dự án. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời “có một không hai” tại một sản phẩm đẳng cấp, lần đầu xuất hiện tại khu vực cửa ngõ phía trumg tâm thành phố Hồ Chí Minh, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ, chính sách ưu đãi và đặc biệt là bảng giá gốc khu dự án cao cấp D1 Mension quận 1 trực tiếp từ chủ đầu tư qua form dưới đây
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách Điện thoại - 0903191286

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến