Vinhomes Golden River Quận 1 thích hợp đầu tư lợi nhuận cao

Dự án căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 được phát triển bởi VinGroup tương lai dài hạn phong cảnh đẹp đầu tư bền vững.

cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1 tương lai dài hạn không gian mở tiện nghi 5 sao. Khu căn hộ chất lượng hoàn mỹ, chủ đầu tư VinGroup diện tích đa dạng. Dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Quận 1 trung tâm thương mại, nằm trong khu vực đường Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé phong cảnh đẹp. Với những yếu tố tích cực và khả quan như trên, nên nhận được rất nhiều sự quan tâm đầu tư của khách hàng. căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 kiến trúc đặc sắc, tại huyện Quận 1 đầu tư bền vững. Hồ bơi được xây ngay tại trung tâm dự án. Từ bất cứ block nào, chỉ vài bước chân là cư dân đã có thể hòa mình vào dòng nước xanh mát. Vinhomes Golden River quan 1 cho thue tiện nghi 5 sao.

Vinhomes Golden River Quận 1
Cho thue Vinhomes Golden River chất lượng hoàn mỹ. Chỉ mất có ít phút để đến trung tâm thành phố với các khu thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang… Căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 gần các trung tâm mua sắm, nhà hàng, các quán cà phê không gian sang trọng thật tiện lợi, nằm gần khu vực sầm uất, giao thông thuận tiện, giáp trung tâm ít phút xe máy, vị trí vàng.
cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1 diện tích đa dạng. Nhiều tiện ích cao cấp như: Khu vui chơi dành riêng cho trẻ thật rộng lớn và thú vị, Thư viện dành riêng cho trẻ em và cho cả người lớn… Ngoài ra còn có các công viên trung tâm, và dọc bờ Sông Sài Gòn để thư giãn và là lá phổi cho dự án, và đặc biệt còn có bến du thuyền trên sông.
Vinhomes Golden River quan 1 cho thue trung tâm thương mại. Hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic. Thiết kế của căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 hiện đại và thông thoáng, phù hợp với lối sống của người Á Đông, ánh sáng và gió tràn ngập đến từng không gian sống.
Cho thue Vinhomes Golden River kiến trúc đặc sắc. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0915916915
Tìm hiểu thông tin tại cho thuê chung cư quận 1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến