Dự án đất nền Pax Residence đường rộng rãi

đất nền dự án Pax Residence được phát triển bởi Tập đoàn Hòa Bình cuộc sống đích thực đẳng cấp nhất không gian hiện đại.

Du an Pax Residence Nha Be banggiachudautu.vn cuộc sống đích thực khu hiện đại thể hiện đẳng cấp. Dự án nhà phố cao cấp vị trí tuyệt vời, chủ đầu tư Tập đoàn Hòa Bình cuộc sống hiện đại. đất nền cao cấp dự án Pax Residence đầy đủ chức năng, vị trí tại đường xã Long Thới, Huyện Nhà Bè đẳng cấp nhất. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: hồ bơi, phòng tập thể thao, và các phòng chức năng khác. Khu nhà phố cao cấp Pax Residence nằm trục đường chính, thuộc huyện Tp. Hồ Chí Minh không gian hiện đại. Trong khi thị trường BĐS đang dậy sóng với nhiều dự án nổi bật thì việc dự án đất nền Pax Residence ra đời với sự cam kết là 1 biểu tượng mới và nổi bậc của dòng bất động sản cao cấp. thể hiện đẳng cấp.

Pax Residence
vị trí tuyệt vời. Cách sông Sài Gòn không xa, Pax Residence sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên. Pax Residence toạ lạc tại trung tâm thành phố, từ đây qua các quận khác của thành phố Long Thới cực kì thuận tiện và nhanh chóng.
Du an Pax Residence Nha Be banggiachudautu.vn cuộc sống hiện đại. Với những tiện ích cao cấp sang trọng, dân trí cao, bạn sẽ thoái mái cùng gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bao gồm phòng tập gym hiện đại với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, hồ bơi tự do,…
Nhà phố Pax Residence Long Thới Nhà Bè đầy đủ chức năng. đất nền Pax Residence được xây dựng với những ý tưởng thiết kế vượt ra ngoài khuôn khổ kiến trúc thông thường để kiến tạo nên những không gian thoáng đãng cho từng đất nền. Bố cục các phòng ốc thông thoáng và có tính hướng chung về phòng khách phòng ăn rất phú hợp với văn hóa người Việt Nam.
Pax Residence Long Thới Nhà Bè nằm trục đường chính. Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu đất nền cao cấp tại Pax Residence, Ngân hàng sẽ hỗ trợ.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Pax Residence : banggiachudautu.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến