25 phố Tân Mai Căn hộ gần khu sầm uất khu biệt lập

Căn hộ 25 phố Tân Mai chủ đầu tư Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) không gian an lành khu công viên tiện nghi tuyệt vời.

không gian an lành gần trung tâm vốn đầu tư lớn. Khu căn hộ chung cự dự án hàng đầu, được phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) quy hoạch khoa học. Khu căn hộ 25 phố Tân Mai sân chơi rộng rãi, địa chỉ tại đường 25 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai khu công viên. 25 phố Tân Mai tạo nên điểm hấp dẫn rất riêng cho khu vực này mà không thể thấy ở một nơi nào khác tại TP.HCM. chung cư cao cấp 25 phố Tân Mai đầu tư giá trị, tiện nghi tuyệt vời. Dự án được quản lý theo nguyên tắc 5 sao cao cấp nhất.

25 phố Tân Mai
Cho thuê River gate vốn đầu tư lớn. Cho thuê căn hộ Vista Verde dự án hàng đầu. Với những đặc điểm vị trí vô cùng vô cùng đắc địa, chắc chắn cư dân tại căn hộ 25 phố Tân Mai sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích và đẳng cấp. 25 phố Tân Mai là dự án căn hộ có vị trí đắc địa nhất, kề sát Công viên cây xanh với tầm nhìn không giới hạn.
25 phố Tân Mai Hoàng Mai gkg.com.vn/ban-do-quy-hoach-tp-hcm/ quy hoạch khoa học. Chủ nhân các căn hộ 25 phố Tân Mai ở đây sẽ có thêm thời gian tập trung cho công việc, chăm sóc gia đình hay thư giãn để phục hồi sức khỏe sau những thời gian làm việc căng thẳng. Tiện ích hoàn hảo nhất cả về chất lượng lẫn số lượng, như hồ bơi ngoài trời, công viên nội khu, phòng tập cao cấp rộng lớn, khu vui chơi trẻ em,…
Cho thuê River gate sân chơi rộng rãi. Với thiết kế căn hộ 25 phố Tân Mai bố cục hợp lý, đây là loại căn hộ thiết kế tiêu chuẩn tận dụng tối đa không gian diện tích. Căn hộ 25 phố Tân Mai với đường lối kiến trúc với những cao ốc đương đại là nét đặc sắc rất riêng của căn hộ 25 phố Tân Mai.
Cho thuê căn hộ Vista Verde đầu tư giá trị. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến