Căn hộ Estella Heights giá ưu đãi

Khu căn hộ cao cấp Estella Heights được xây dựng bởi Keppel Land gần trục giao thông đầy phong cách giao thông hoàn chỉnh.

gần trục giao thông vị trí đẹp sản phẩm giá tốt. dự án căn hộ chung cư thuận tiện mua sắm, chủ đầu tư Keppel Land hiện đại trẻ trung. Khu chung cư cao cấp Estella Heights cân bằng phong thủy, vị trí tại đường 88 Song Hành, Phường An Phú đầy phong cách. Bố cục các phòng ốc thông thoáng và có tính hướng chung về phòng khách phòng ăn rất phú hợp với văn hóa người Việt Nam. Khu căn hộ Estella Heights tầm nhìn panorama, thuộc huyện Quận 2 giao thông hoàn chỉnh. Estella Heights, một trong những nơi đáng sống bậc nhất thành phố hiện nay, được thiết kế tinh tế theo kiến trúc đẳng cấp nhiều diện tích khác nhau.

Estella Heights
cho thue estella heights sản phẩm giá tốt. chủ đầu tư estella thuận tiện mua sắm. Nằm ngay khu vực nhiều cây xanh thoáng mát, yên tĩnh, an ninh. Sẽ tạo cho bạn một không gian thoải mái, trong những lúc giờ làm việc căng thẳng và đầy mệt mỏi. Với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiện ích vượt trội – Estella Heights được xem là làn gió mới của giới thượng lưu.
Chung cư Estella Heights hiện đại trẻ trung. Các tiện ích khi ở căn hộ Estella Heights: Khu trung tâm thương mại, Nhà hàng, Quán cà phê, Siêu thị, Cửa hàng thời trang, Phòng tập thể thao, Hồ bơi, Spa cao cấp, Sân chơi tennis, Trung tâm y tế… Bạn có thể thư giãn tại Estella Heights với không gian xanh thoáng đãng, thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, hồ bơi trẻ em, vườn cảnh quan thiên nhiên và khu vực BBQ…
cho thue estella heights cân bằng phong thủy. Mỗi một không gian riêng tư tại Estella Heights đều mang nét cân đối đồng điệu của một không gian sống thanh bình với những ô cửa sổ thoáng đãng. Dự án sở hữu một thiết kế cảnh quan đa dạng, hướng đến lối sống trong lành với những thảm cỏ rộng mở, những vườn cây tươi mát.
chủ đầu tư estella tầm nhìn panorama. Thanh toán Estella Heights linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, khách căn hộ chủ động về mặt tài chính.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến