Đất nền cao cấp Stella Mega City góc view rộng

Khu nhà phố Stella Mega City được xây dựng bởi Công ty CP Kita Invest cách sông không xa phong cách riêng phong cách tao nhã.

duanstellamegacity cách sông không xa nằm trung tâm dự án hàng đầu. Dự án đất nền một chốn an cư, phát triển bởi Công ty CP Kita Invest một chốn an cư. Dự án cao cấp Stella Mega City tuyến đường rộng rãi, khu vực đường Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy phong cách riêng. Là một trong những dự án tuyệt vời giữa thành phố giàu có và thanh bình. nhà phố Stella Mega City nhiều tiện ích sống, huyện Cần Thơ phong cách tao nhã. Chính vì thế, Stella Mega City chính là lựa chọn hàng đầu mang đến cho bạn một tổ ấm bền vững với thời gian, hoàn hảo đến từng chi tiết kỹ - mỹ thuật.

Stella Mega City
duanstellamegacity.net/#mat-bang-phan-lo dự án hàng đầu. Stella Mega City Kita Group một chốn an cư. Nằm sát công viên ven sông, cư dân của Stella Mega City sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và khoáng đãng. Với hệ thống xe điện hiện đại, từ đất nền Stella Mega City chỉ mất khoảng vài phút bạn có thể vào được mọi nơi một cách nhanh chóng.
duanstellamegacity một chốn an cư. Trải nghiệm thú vị những tiện ích của 1 dự án đất nền cao cấp như: trung tâm thương mại giúp bạn thỏa sức mua sắm các sản phẩm đẳng cấp của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Stella Mega City cung cấp cho cư dân sinh sống ở đây các tiện ích như hồ bơi, phòng tập thể dục thể thao và khu giải trí dành cho trẻ em và thư viện.
duanstellamegacity.net/#mat-bang-phan-lo tuyến đường rộng rãi. Thiết kế mặt bằng tầng đất nền Stella Mega City mang lại không gian sống trong lành nhờ giải pháp thiết kế thông thoáng đủ ánh sáng. đất nền Stella Mega City được thiết kế với nội thất đẹp và hiện đại.
nhiều tiện ích sống. Thanh toán theo tiến độ trong nhiều lần đây là hình thức thanh toán giãn tiến độ tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Hỗ trợ thông tin Phone - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến