Căn hộ hạng sang Grand Center Vị trí thuận lợi, tiện ích tối ưu

Một dự án chung cư được xây dựng ngay giữa trung tập thành phố. Đặc biệt lại được thiết kế theo mô hình công viên xanh ngay giữ lòng thành phố. Nếu mọi thứ được hoàn thiện thì quả nhiên khong một dự án chung cư nào có thể sách bằng. Hiểu được nỗi lòng của khách hàng. Căn hộ hạng sang Grand Center được đầu tư bới chủ đầu tư lại làm được điều đó, với diện tích xây dựng chỉ 57,8%, trong đó: Mật độ khối đế là 57,3% & Khối tháp là 43,7%. Diện tích còn lại được sử dụng làm khuôn viên cây xanh và dịch vụ tiện ích.


Grand Center

Quảng trường ánh sáng – nâng tầm chất lượng Căn hộ hạng sang Grand Center

Khu đô thị Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành nằm kế cận mặt tiền Nguyễn Tất Thành, dự án chung cư sở hữu vị trí đặc biệt dễ dàng về giao thông. Từ dự án chung cư có thể rất đơn giản kết nối đến sân bay và các tỉnh thành khác. Khu vực được đầu tư hạ tầng đồng bộ. Giao thông dễ dàng và được quy hoạch đầu tư lớn theo chọn lọc nhà nước cực kỳ tốt. Đến thời điểm hiện tại, khu trung Quy Nhơn đã trở nên cộng đồng dân cư tri thức, giàu có…


Cư dân dự án Grand Center sẽ cùng thị hưởng một cuộc sống hiện đại với đầy đủ tiện ích đẳng cấp. Khi mà nhu cầu cuộc sống hiện đại thường ngày của cư dân được làm hài lòng ngay trong nội khu như phòng gym, hồ bơi, câu lạc bộ, nhà hàng… Đặc biệt, dự án chung cư gần sát ngay công viên hồ điều hoà, công viên với hàng cây xanh. Luôn mang lại cho cư dân một không gian sống cực kỳ tốt, trong lành cho sức khỏe. Đó là hiên tắm nắng, vườn cà phê ngoài trời, bể sục, hồ bơi vườn BBQ, Vườn hoa, quảng trường, dàn hoa, chòi nghỉ… Hàng cau vua, Hộp gỗ đồ chơi, vườn ký ức, khu tập đa năng, hòn non bộ, hồ thủy sinh, đài phun nước… Giúp cư dân trải nghiệm phong cách sống hiện đại. Các tiện ích Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành này phục vụ tất cả đối tượng cư dân, từ người gia đến trẻ nhỏ, vợ chồng trẻ hay người độc thân.


Không gian đẹp của Căn hộ hạng sang Grand Center


Toàn bộ khu căn hộ chung cư hạng sang được thiết kế tinh tế, sang trọng. Tận dụng tối đa ánh sáng và diện tích. Mỗi căn hộ chung cư hạng sang là một sự kết hợp xuất sắc khác nhau về không gian sống và thiết kế. Phòng khách là nơi thể hiện thần thái cũng như guu thẩm mỹ của gia chủ. Sàn phòng khách được lát bằng gỗ công nghệ cao cấp nhập khẩu từ châu âu với công nghệ sử lý hiện đại nhất trên thế giới. Mang tới cảm giác gần gũi với thiên nhiên, sang trọng. Sàn gỗ giúp mang lại sự ấm áp trong mùa đông và sự mát mẻ trong mùa hè thích hợp với khí hậu việt Nam.


Nói đến Căn hộ hạng sang Grand Center là nói đến an toàn và chất lượng tuyệt đối. Bởi dự án chung cư này đã hạn chế đến mức tối đa những vấn đề bất cập mà nhiều căn hộ chung cư hạng sang khác đang gặp phải. Hệ thống thang máy hiện đại nhập khẩu từ Đức. Được bố trí thông minh và điều khiển bởi hệ điều hành mới nhất. Có cảm biến tầng đông người đang có yêu cầu sử dụng và cảm biến lượng người. cùng với đó, chủ đầu tư Căn hộ hạng sang Grand Center còn cam đoan với người mua nhà về dịch vụ chất lượng Sau thời điểm bàn giao căn hộ.Điều mà chưa có một chủ đầu tư nào dám thực hiện. Đặc biệt lúc mua Căn hộ hạng sang Grand Center cũng như các sản phẩm thấp tầng khác. quý khách sẽ được nhận nhiều giải đáp hấp dẫn và chương trình ưu đãi từ phía chủ đầu tư. Chính sách bán hàng này được triển khai. Nhằm mục đích tạo điều kiện tối đa để quý khách sở hữu được ngôi nhà cao cấp hạng sang tại đây. Rất hân hạnh được chào đón Quý khách tại sự kiện Lễ ra mắt căn hộ mẫu Căn hộ hạng sang Grand Center!



Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến