Dự án cao cấp Orchid Park Phú Xuân chú trọng thiết kế ngập ánh sáng

Đây được đánh giá là một dự án có nhiều yếu tố vượt trội hấp dẫn người mua nhà và giới đầu tư tại can ho orchid park phu xuan này. Vậy nếu nhu cầu của thị trường với sản phẩm này lớn thì việc sở hữu một căn hộ Orchid Park có khó hay không? Và làm thế nào để sở hữu một căn hộ tại đây? dự án chung cư Orchid Park chú trọng thiết kế


Orchid Park
Nghiên cứu thêm: Chung cư Orchid Park Phú Xuân Nhà Bè và sự trợ lực từ thị trường
du an orchid park phu xuan sở hữu một “VỊ TRÍ VÀNG” mặt tiền đường lớn, đây là một vị trí vô cùng đắc địa trong đó có hai mặt tiền đường lớn kết nối quận 1, quận 8, quận 7 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng đó chính là Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ, với một vị trí vô cùng thuận tiện như thế này bạn sẽ dễ dàng trong việc di chuyển và tiếp cận đa dạng các dịch vụ thương mại cao cấp hạng A trong bán kính 1km như: Trung tâm thương mại, Bệnh viện quốc tế, Trường quốc tế, Siêu thị, Giải trí,…những ưu thế vượt trội trên của dự án cao cấp Orchid Park Phú Xuân sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất và tạo ra một kênh đầu tư hiệu quả. can ho orchid park phu xuan khu vực đường đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân , Huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về dự án cao cấp Orchid Park Phú Xuân. khu căn hộ Orchid Park Phú Xuân "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng ngày 13/1/2018, dự án đã gần hoàn thiện phần móng và 4 Block căn hộ cao 17 tầng với hơn 500 căn hộ, Tầng 1 trung tâm thương mại, Tầng 2,3 gửi xe, Tầng 4 -17 căn hộ. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.
được mệnh danh là khu dân cư của sự cao cấp và phong cách sống đỉnh cao bởi hệ thống tiện ích tại dự án cao cấp Orchid Park Phú Xuân không giống như nhiều dự án khác. Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh là khu căn hộ biệt lập hàng đầu Huyện Nhà Bè – một căn hộ lý tưởng cho những ai muốn an cư lập nghiệp bởi dự án căn hộ được CDT xây dựng đầy đủ đáp ứng những tiện ích hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái ấm chan hòa tình yêu thương, một hạnh phúc viên mãn, một cuộc sống đầy tiện nghi và cực kì an ninh.
Rất nhiều khách hàng đang tò mò, không biết CDT sẽ thiết kế, xây dựng những gì tại khu căn hộ giá rẻ, các tiện ích và thiết kế không gian có thực sự đẳng cấp và làm hài lòng khách hàng nhất. Thiết kế du an orchid park phu xuan được học hỏi những kinh nghiệm thành công từ các dự án căn hộ giá rẻ được triển khai trước đó của CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex như The Vista, Vista Verde, Kris Vue, Krista…. Một sản phẩm hội tụ những tinh hoa tốt đẹp từ những sản phẩm thành công đi trước thì chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn, vượt trội hơn. Và tất nhiên sản phẩm đó được khách hàng đánh giá cao. Lạc bước vào can ho orchid park phu xuan , quan khách ngay lập tức bị choáng ngợp bởi không gian xanh nơi đây, một không gian hoàn toàn khác biệt với chốn xô bồ, bụi bặm ngoài kia để tận hưởng một chốn nghỉ ngơi yên tĩnh, mát mẻ, trong lành và ngập bóng cây xanh. Rõ ràng, màu xanh của cây cối nơi đây sẽ là chiếc quạt điều hòa tuyệt vời nhất để làm dịu cái nóng của thành phố Hồ Chí Minh mà giúp bạn được sống trong một môi trường với bầu không khí trong trẻo, ngọn gió mát lành.
Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 800tr/căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, dự án cao cấp Orchid Park Phú Xuân hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.
Đây là đối tượng khách hàng được CDT nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua dự án cao cấp Orchid Park Phú Xuân. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Dự án hội tụ đủ các yếu tố để tạo nên căn hộ giá rẻ sang trọng mà mọi người đều mong muốn, và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống của cư dân
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0905222379

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến