Khu dự án Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân nơi gửi trọn niềm tin về một cuộc sống hạnh phúc tròn đầy

Doanh nhân thành đạt là những người có thu nhập cao, yêu cầu chất lượng cuộc sống nhất định, chính bởi vậy, một không gian sống hiện đại đôi khi chưa đủ mà còn phải là môi trường sống văn minh- hiện đại – an toàn, tôn trọng đời sống riêng tư của mỗi người. dự án Huỳnh Tấn Phát không gian thoáng mát


Huỳnh Tấn Phát
Tại huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh xuất hiện một ban can ho Huynh Tan Phat phu xuan . ban can ho Huynh Tan Phat phu xuan nằm ngay tại 15B Nguyễn Lương Bằng thuộc khu vực huyện Nhà Bè. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại khu dự án Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân di chuyển tới Là nơi trung chuyển lưu thông đến trung tâm các Quận như Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7 và di chuyển về Quận 1 cũng như các tỉnh Miền Tây qua đại lộ Nguyễn Văn Linh và đại lộ Võ Văn Kiệt rất thuận lợi với Nguyễn Lương Bằng. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. căn hộ orchid park nhà bè là dự án căn hộ bậc nhất huyện Nhà Bè do Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC làm CDT tại vị trí trắc địa mặt tiền Nguyễn Lương Bằng, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.
Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. Hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp … đảm bảo cho cư dân dự án khu dự án Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân cuộc sống quốc tế đúng nghĩa ngay tại Việt Nam. Các nhu cầu từ ăn uống, đi lại, làm đẹp, mua sắm vui chơi, giải trí… tất cả đều được xây dựng ngay trong nội khu và cư dân có thể tìm thấy ngay trong một bước chân. Kinh tế ngày càng phát triển, chất lượng sống ngày càng cao, người ta không chỉ còn muốn tìm cho gia đình một nơi ở, chốn đi về che nắng, mưa mà còn phải thõa mãn những nhu cầu về vật chất và tinh thần, môi trường sống tốt để gia đình có thể thoải mái tận hưởng hương vị cuộc sống  cùng những giá trị bền vững..
Sự tiện nghi ban can ho Huynh Tan Phat phu xuan được thể hiện ở những thiết kế trong căn hộ và nội khu dự án Về tổng thể kiến trúc, giới chuyên gia và Hiệp hội kiến trúc Thành Phố nhận định, chung cu orchid park được thiết kế mang tính đột phá cao, với sự tinh tế trang nhã và tràn ngập mảng xanh mát mẻ, trong lành (ngay cả khu sảnh chờ thang máy cũng có thực vật xanh). Đây là khu căn hộ chung cư cao cấp rất tuyệt vời để giới trung thượng lưu an cư, tận hưởng cuộc sống muôn màu. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê khu dự án Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.
Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 khu dự án Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân là vào cuối ngày 13/1/2018 với mức giá bán với trung bình từ 28tr/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Tuy nhiên, với thì lại khác. Được xây dựng với mục đích căn hộ chung cư cao cấp dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CDT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CDT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 28tr/m2.
Theo kinh nghiệm bất động sản của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… CDT khu dự án Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân cũng rất chú trọng phát triển các mảng xanh và tiện ích, tạo nên một môi trường sống được trong lành, thoáng đãng có lợi cho sức khỏe và tinh thần cư dân.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)905222379
Website chính thức dự án: http://canhoorchidpark.org/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến