Dự án căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh nhôm kính cao cấp gần bên sông

(https://wingsparx.blogspot.com) Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh đang trong giai đoạn triển khai xây dựng và sẽ mở bắt đầu mở bán vào ngày 1/4/2018 này. Chưa công bố thị trường, song BDS này kì vọng sẽ tạo lên cơn sốt mạnh mẽ. Các nhà đầu tư cũng như KH đang tìm hiểu đang rất quan tâm và trông mong đến thời điểm dự án chung cư được chính thức đưa vào thị trường. chung cư Q7 Saigon Riverside Complex nhôm kính cao cấp


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này click

Vị trí của căn nhà là yếu tố đầu tiên mà người mua nhà quan tâm ở một dự án. Vì đây là yếu tố không thể thay đổi được và gắn liền mãi mãi với ngôi nhà. Đồng thời nó cũng  ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nhất… Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Khả năng kết nối giao thông từ khá linh hoạt, thuận tiện, nhanh chóng kết nối đến các khu vực như: di chuyển đến nhiều cung đường như đường Nguyễn Tất Thành, cầu Khánh Hội, cầu Calmette, đường cầu Phú Mỹ…để đến với quận 1, chợ Bến Thành, quận 2 và nhiều khu vực khác của thành phố

có hơn 80% diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, như vậy, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm hơn 18%. Đây là một mật độ xây dựng vô cùng thấp, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khác hàng một không gian sống xanh, trong lành giữa một thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi, ô nhiễm môi trường. Trẻ em, học sinh trong dự án căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh được học tập và đào tạo trong môi trường giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế tại American School. American School nằm ngay khu dân cư sinh sống thuận tiện cho việc đi lại của các em, bố mẹ không mất thời gian đưa đón cũng như hạn chế tai nạn giao thông cho các em nhỏ. Ngoài đội ngũ bảo an chuyên nghiệp thì dự án Q7 Saigon Riverside Đào Trí còn được trang bị hệ thống an ninh với công nghệ hiện đại bậc nhất:Hệ thống camera: gần như mọi khu vực bên trong dự án đều được lắp đặt hệ thống camera, liên tục quan sát mọi sự việc diễn ra, nhanh chóng phát hiện những bất thường, thông báo đội ngũ an ninh xử lý kịp thời, Hệ thống phòng chống cháy nổ: tại tầng căn hộ, hành lang, hầm để xe,… đều có lắp đặt các thiết bị phòng chống cháy nổ với còi báo vòi phun nước và Hệ thống khóa cửa: hệ thống khóa cửa được bảo mật với lớp khóa đa tầng: vân tay, khóa cơ và mật mã chống trộm hiệu quả.

Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất dự án căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội dự án căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người. Điểm nhấn căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex là các căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ môi trường. Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích căn hộ. Các không gian trong từng căn hộ đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ 53,2 – 86,69m2 với loại 1 đến 3 phòng ngủ.

Mua Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh của đơn vị phân phối chính thức bao giờ cũng an toàn và thuận lợi từ giá bán, pháp lý, thủ tục ... hơn mua từ những kênh giao dịch khác. Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp , khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. dự án căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.

Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Với những thông tin ở trên, có thể hiểu tại sao dự án căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh là dự án BDS cực hot hiện nay.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - 0915 916 915

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến