Khu căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng nơi nâng tầm giá trị con người

(https://wingsparx.blogspot.com) Dù bạn đang có ý định mua chung cư để ở hay mua chung cư để đầu tư thì can ho Vinhomes Golden River quan 1 chính là sự quyết định tuyệt vời và thông minh. đảm bảo can ho Vinhomes Golden River quan 1 là quyết định đúng và tối ưu khi đem so sánh với các chung cư căn hộ khác đang cùng lúc triển khai trên thị trường dự án Vinhomes Golden River lựa chọn đa dạng


Vinhomes Golden River

Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới vinhomes Golden River, khu thue Vinhomes Golden River đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. Khu can ho Vinhomes Golden River quan 1 nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm quận 1, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Từ cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son Ngoài những tuyến đường trên, nếu khách hàng di chuyển bằng trục đường đường Tôn Đức Thắng thì có thể rẽ vào đường khác băng ngang qua dự án khác và di chuyển qua cầu để vào cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son .

cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son được xây dựng theo mô hình “A City Within City”, chính vì thế một thành phố Sài Gòn hiện đại, sang trọng, thu nhỏ được CDT hướng đến tại khu căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng. Vẫn là một Sài Gòn nhộn nhịp, lung linh, nhưng khu căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng có thể được gọi là một thế giới khác khi những tiện ích được trang bị vô cùng hiện đại và đầy đủ, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp dành cho một đối tượng khách hàng riêng biệt. Một phần diện tích dự án là cảnh quan xanh, kết hợp với hồ bơi ngoài trời, thanh lọc không khí mang lại không gian trong lành, thoáng mát, yên tĩnh. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế kiến trúc của đô thị xanh hoàn hảo như thue Vinhomes Golden River . Xung quanh dự án là những khu đô thị mới, trường học, bệnh viện, công viên cây xanh... Đây không chỉ là môi trường sống cực kỳ tốt gia đình, mà còn là môi trường tuyệt vời để thế hệ trẻ tương lai phát triển toàn diện.

Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế căn hộ một cách khoa học, vừa đảm bảo thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo tính riêng tư, các khu vực bancong được thiết kế bằng kính trải dài từ trần nhà xuống sàn tạo nên khu vực để cục nóng máy lạnh được tách biệt hoàn toàn đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và sức nóng khi vận hành. Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.

can ho Vinhomes Golden River quan 1 đang được chào bán với mức giá trung bình từ 45tr/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Không những thế, trở thành cư dân của khu căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu.

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trên thị trường bất động sản và những đầu tư lớn của tập đoàn cho khu căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng, hứa hẹn đây sẽ là dự án lớn thành công, đem lại không gian sống tuyệt vời nhất với những triết lý và định nghĩa mới cho cuộc sống cao cấp, và cơ hội tại cho các nhà đầu tư, thị trường hot nhất tại bất động sản cho thuê. Những ưu đãi khu căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng mới nhất về chính sách đặt cọc và chính sách bán hàng đã được công bố, quý khách hàng quan tâm vui lòng đăng ký ngay để nhận ngay tư vấn chuyên sâu
Hỗ trợ thông tin quý khách Hotline - (+84)906765092

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến