Dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết hàng loạt tiện ích khu phát triển

(https://wingsparx.blogspot.com) Tại khu vực phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, một cuộc sống hàng ngày như mơ đang chờ bạn tại Can ho Summer Residences Ton That Thuyet , với sự chắc chắn về chất lượng chung cư uy tín từ công ty Capitaland – một CDT dày dặn cách hay nhất và có nhiều sản phẩm nhận được sự phản hồi tích cực trên thị trường. căn hộ chung cư Summer Residences hàng loạt tiện ích


Summer Residences

Không ai có thể phàn nàn về vị trí đặt của dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết. Có thể khẳng định đây là một trong những chung cư cao cấp có vị trí đẹp nhất tại Sài gòn tính đến thời điểm này. Các tòa căn hộ này nằm trong khuôn viên dự án dự án căn hộ chung cư summer residences nên đương nhiên được thừa hưởng những lợi thế từ vị trí đẹp của toàn khu đô thị. Nằm ngay tại cửa ngõ phía Nam của thành phố, nằm ngay trên Tôn Thất Thuyết – đây được xem là vị trí đầu rồng tuyệt đẹp về phong thủy. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Nằm gần các trục đường đường chính như Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành, khả năng kết nối của của Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River giá rẻ về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.

Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River giá rẻ sở hữu hàng loạt những tiện ích nội khu và tiện ích tòa nhà độc đáo, khác biệt. Theo thống kê và công bố mới nhất của chủ dự án, dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết sẽ có tất cả 26 tiện ích nội khu (chưa bao gồm những tiện ích trong tòa nhà), tất cả đều đạt 5 sao, chất lượng quốc tế. dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết sẽ là một thành phố Sài Gòn thu nhỏ, đem những hiện đại, phồn hoa nhất của thành phố đặt vào nội khu dự án, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho cư dân dự án. dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết với những tiện ích khổng thể tuyệt vời hơn nhiều tiện íc khác như hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym - spa, nhà hàng coffe, BBQ… Sở hữu không gian sống biệt lập riêng tư nhưng vẫn chan hoà với thiên nhiên, tiện ích đầy đủ : Hồ Bơi, khu vui chơi thể thao, công viên cây xanh, khu tản bộ quanh hồ, siêu thị, trường học…hứa hẹn sẽ là dự án mang đến cho quý dân cư những giây phút thư giãn và giải trí vô cùng hiệu quả sau ngày dài làm việc mệt mỏi, là nơi để quý khách có thể trở về và an sinh chất lượng.

Diện tích căn hộ khá rộng rãi, mật độ căn hộ / tầng khá hợp lý để đảm bảo cư dân có thể sinh hoạt thoải mái. Các căn tại dự án căn hộ chung cư summer residences có không gian mở, thông thoáng và yên bình tạo cho gia chủ có những giây phút thoải mái nhất tại ngôi nhà của mình. Can ho Summer Residences Ton That Thuyet đang là dự án tạo sức hút khá lớn cho khách hàng cũng như thị trường BĐS. Bởi tiện ích Can ho Summer Residences Ton That Thuyet đem lại cho cư dân được đánh giá khá cao và đầy đủ tiện ích. Sử dụng các thiết kế thông minh ứng dụng vào các căn hộ đem lại vẻ hiện đại, vuông vức cho căn hộ. Hầu hết tất cả các mặt view đều được hướng ra không gian mở bên ngoài để có thể dễ dàng đón ánh sáng, không khí tự nhiên.

Với vị trí tuyệt vời và đặc biệt tại phía Nam Sài Gòn và sỡ hữu những danh mục tiện ích vô cùng tiện lợi và đẳng cấp, Can ho Summer Residences Ton That Thuyet được các chuyên gia BĐS  đánh giá sẽ gia tăng giá trị theo từng ngày, nhất là khi thành phố đang đầu tư hạ tầng và giao thông tại khu vực và định hướng nơi đây thành trung tâm phát triển mới. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị tThuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River giá rẻ làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà CDT và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.

Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CDT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết của Capitaland không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CDT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Đáp ứng một cách nhanh chóng, hiệu quả, mọi lúc mội nơi và hoàn toàn miễn phí.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 903 191 286

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến