Hưng Phát Silver Star dự án công bố chính thức trục đường chính

lúc mua nhà, ai cũng mong muốn chọn lựa một chung cư cao cấp với đầy đủ các tiện ích từ nội, ngoại khu nhưng giá cả lại phải chăng. phù hợp với kinh tế gia đình mình. Hiểu được mong muốn đó của người mua nhà, CĐT Căn hộ Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ đã chọn lựa một vị trí thích hợp là ngay trung tâm huyện nhà bè. dự án Hưng Phát Silver Star công bố chính thức


Hưng Phát Silver Star
Tìm hiểu thêm https://canhoorchidpark.net/can-ho-orchid-park-tien-ich-noi-khu-da-dang/

căn hộ orchid park nhà bè có quỹ đất trải dài cả hai mặt sông và nằm trên TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây có kết nối giao thông nhanh chóng tới các khu vực quận, huyện và các tỉnh miền Đông Nam Bộ - giá trị căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star cũng được dự đoán sẽ gia tăng nhanh chóng trong tương lai. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Phước Kiểng Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. dự án cao cấp Hưng Phát Silver Star nằm trong khu Đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng , là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất TP.HCM với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án.

căn hộ orchid park nhà bè sở hữu nhiều tiện ích cao cấp. Căn hộ gồm 5 tầng thương mại với nhiều siêu thị lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn và gia đình. Ba hồ bơi rộng lớn, với thiết kế cao cấp, theo chuẩn quốc tế. Phòng tập Gym, Yoga với nhiều trang thiết bị hiện đại cùng với hướng dẫn viên có kinh nghiệm, các phòng tập sẽ mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào để phục vụ cho công việc. Dự án xây dựng nhà trẻ nội khu, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,… Với một hệ thống tiện ích hiện đại, 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế như tại căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star cư dân không cần phải mất nhiều thời gian đi tìm các khu vui chơi giải trí, sân bóng thể thao, chen lấn, xô đẩy tại những trung tâm thương mại, siêu thị giúp tiết kiệm được một khoảng thời gian để được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất ngay tại nội khu dự án. Khu vực tiện ích dự án được bố trí khéo léo để mang đến sự thuận tiện nhất, chăm sóc đầy đủ về đời sống tinh thần cho cư dân.

Căn hộ Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ nơi gói gọn những giấc mơ cho cuộc sống thêm vui, được quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của mô hình căn hộ biệt lập condominium cùng phong cách thiết kế châu á hiện đại Dự án đẹp lung linh được mô tả như một thành phố phồn hoa ven sông, với diện tích sông rạch lớn, uốn lượn và xen kẽ khu dân cư, diện tích đất cỏ, hoa và cây xanh cũng được tăng cường lớn, căn hộ orchid park nhà bè như một hệ sinh thái xanh tươi hoàn chỉnh. Và phương án thiết kế cuối cùng là một khu đô thị xanh, không gian mở, đầy đủ công năng.

Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 25 triệu/m2 thì Căn hộ Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại TP.HCM. Mọi thông tin chi tiết căn hộ, xem nhà xin vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng (+84)913756339

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến