Cuộc sống ưu việt tại dự án The Avila 2 An Dương Vương

can ho the avila 2 là sản phẩm nhà ở của CĐT là DVCI Quận 8.. Thương hiệu DVCI Quận 8 đã không còn xa lạ với người dân TPHCM với nhiều các dự án đình đám như. căn hộ The Avila 2 căn hộ trung tâm


The Avila 2
Không dễ tìm ra vị trí tốt hơn chung cu the avila 2 quan 8, Vị trí tốt sẽ ngày càng khẳng định giá trị của BĐS luôn tăng. Vị trí đắc địa của chung cu the avila 2 quan 8 là ưu thế vượt trội, là niềm tự hào cho bất kỳ ai sở hữu] Quận 8 cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: các trục đường quy hoạch dự kiến (đường số 1, đường số 2, đường số 3), mở ra đường số 41, đường Trương Đình Hội là trục giao thông đối ngoại chính của khu vực.… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Từ dự án The Avila 2 An Dương Vương, cư dân chỉ mất chỉ cách Đại lộ Võ Văn Kiệt khoảng 500m. Ngoài ra còn liên kết với rất nhiều vùng lân cận như: Quận 5, Quận 10, Quận 1,..
orchid park nhà bè được mệnh danh là khu dân cư của sự cao cấp và phong cách sống đỉnh cao bởi hệ thống tiện ích tại dự án The Avila 2 An Dương Vương không giống như nhiều dự án khác. Trường học, bệnh viện đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng lên với cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ cùng những trang thiết bị tiên tiến và cao cấp nhất. Bênh cạnh đố đội ngũ bác sỹ, giáo viên đều những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm, đảm bảo sức khỏe cư dân và môi trường giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp. Hệ thống giáo dục chất lượng của các trường học quốc tế song ngữ, đào tào từ mẫu giáo đến tú tài. Thoải mái giải trí, mua sắm với các trung tâm thương mại lớn Big C, EON Mall, CVG, Snow Town Saigon.
can ho the avila 2 được các kiến trúc sư đặc biệt thiết kế, kết hợp tài tình giữa kiến trúc, không gian bên trong căn hộ với không gian thiên nhiên bên ngoài, cùng các khe sáng đặt hợ lý, cửa kính đưa ánh sáng tự nhiên len vào từng căn phòng, và làm bừng sáng căn hộ. Thêm vào đó là những căn hộ tại đây được xây dựng hệ thống tường và cửa cách âm hiện đại nên không gian bên trong căn hộ rất yên tĩnh. can ho the avila 2 có một quy mô vô cùng lớn tòa tháp vững chắc hiện đại với thiết kế độc đáo, hơn một nghình căn hộ sang trọng và sở hữu hệ thống thang máy cả tòa nhà, vì thế sẽ cực kì thuận tiện cho việc đi lại của người dân và mang đến một cuộc sống đầy tiện nghi. Với thiết kế theo kiểu của tháp hiện đại cùng không gian thiết kế mở rộng mang đến cho người dân nơi đây cuộc sống hiện đại và những thiết kế đẳng cấp nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.
Ngân hàng BIDV là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Khách hàng quan tâm về uy tín của DVCI Quận 8, có thể tham khảo các dự án được đơn vị này thực hiện thành công trước đó
Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp The Avila 2 của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà CĐT mang lại cho khách hàng. Pháp lý dự án The Avila 2 An Dương Vương: Sở hữu lâu dài, sổ hồng từng sản phẩm theo quy định hiện hành của Nhà nước. Thời gian triển khai dự án: năm 2017.. Chính thức mở bán dự án The Avila 2 An Dương Vương: quý 4/2018. mở bán “ĐỢT ĐẦU TIÊN”
Hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0905222379

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến