Dự án căn hộ Nguyễn Lương Bằng – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng

mua căn hộ đường Nguyễn Lương Bằng là sự cộng hưởng hoàn hảo của vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đầy đủ, chất lượng Quốc tế, cùng với mức giá vô cùng phù hợp với tài chính của người dân nên dự án căn hộ Nguyễn Lương Bằng được xem là giải pháp an cư hoàn hảo dành cho các bạn trẻ có mong muốn sở hữu nhà tại TP. Hồ Chí Minh. chung cư Nguyễn Lương Bằng căn hộ lý tưởng


Nguyễn Lương Bằng
Chắc chắn quý khách nên tham khảo chi tiết dự án căn hộ Nguyễn Lương Bằng:Niềm vui mới cho mọi nhà khi sở hữu căn hộ Orchid Park Phú Xuân Nhà Bè
Tại Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh xuất hiện một mua căn hộ đường Nguyễn Lương Bằng. Huyện Nhà Bè hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều công ty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân mua căn hộ đường Nguyễn Lương Bằng được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ.
Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân. Không gian vận động thể chất trong nhà và ngoài trời cũng được bố trí hợp lý tại dự án, từ phòng gym hiện đại đến sân banh, sân tennis hay đường chạy bộ ven sông đều sẽ làm hài lòng khách hàng có nhu cầu hoạt động thể lực tại đây. Với những đặc điểm về môi trường sống ,tiện ích phù hợp với từng đối tượng trong gia đình sẽ giúp bạn giải quyết mọi trăn trở khi tìm một nơi an cư lý tưởng. Để toàn thể gia đình bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị cuộc sống.
mua căn hộ đường Nguyễn Lương Bằng là một dự án bất động sản nổi bật tại khu vực phía Nam Hồ Chí Minh. Đến với dự án căn hộ Nguyễn Lương Bằng, khách hàng không chỉ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm Huyện Nhà Bè cùng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội mà còn bởi gói nội thất chất lượng cao hiện đại và hoàn thiện đến 80%. Khi sống trong căn hộ, ngoài việc được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng từ trên cao và ngắm nhìn view trọn vẹn Sài Gòn hoa lệ, cư dân còn có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng sử dụng khi tận dụng được sức gió, và ánh sáng từ thiên nhiên. Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các căn hộ tại mua căn hộ đường Nguyễn Lương Bằng mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với ban công thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của căn hộ chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.
Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song mua căn hộ đường Nguyễn Lương Bằng lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Phú Xuân và quá rẻ so với các dự án Huyện Nhà Bè.
Ngoài ra CDT CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex của dự án căn hộ Nguyễn Lương Bằng cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Vui lòng liên hệ để nhận được nhiều thông tin căn hộ dự án căn hộ Nguyễn Lương Bằng tốt!
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 905222379

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến